+
Aa
-
like
comment

Thanh niên bị đánh sấp mặt nhưng sự thật phía sau khiến nhiều người hả hê

07/01/2021 15:06

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông trộm điện thoại và kéo lê một người phụ nữ phía sau xe. Tuy nhiên sau đó nhiều người ứng cứu khiến nam thanh niên bị đánh “tơi bời”.

người đàn ông nhân lúc người phụ nữ đang làm trà sữa để lấy điện thoại /// Ảnh: Cắt từ Clip
Người đàn ông nhân lúc người phụ nữ đang làm trà sữa để lấy điện thoại

Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút được lan truyền trên mạng xã hội được quay lại từ camera an ninh vào tối ngày 5.1, xuất hiện trong đoạn clip là một người phụ nữ mang quần ngắn, áo thun trắng bị kéo đằng sau đuôi xe của một người đàn ông. Hai người sau đó ngã xuống đường, người đàn ông nhanh chóng đứng dậy tiến đến chiếc xe dựng xe máy và có ý định lái xe đi. Tuy nhiên, người phụ cũng lập tức đứng dậy và “tóm” lấy nam thanh niên. Hai người giằng co, trong lúc này, một người đàn ông ở trong nhà gần đó mở cửa đi ra.

Giả mua trà sữa 'trộm' điện thoại, 'kẻ cướp gặp bà già' khiến cư dân mạng hả hê - ảnh 1
Người đàn ông lên xe bỏ trốn sau khi bị ngã nhưng người phụ nữ tiếp tục giằng co với tên trộm. 

Nhiều người dân tại xóm cũng bắt đầu đổ ra và hỗ trợ người phụ nữ. Thanh niên này sau đó bị người dân vây quanh và “đánh tới tấp”. Theo camera, sự việc diễn ra 20 giờ 17 phút tối ngày 5.1, người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội cho biết địa điểm xảy ra vụ việc là một con hẻm trên đường Hồng Bàng  TP.HCM nơi anh sinh sống.

Giả mua trà sữa 'trộm' điện thoại, 'kẻ cướp gặp bà già' khiến cư dân mạng hả hê - ảnh 2
Người dân trong xóm ra “ứng cứu”. 

Chia sẻ với PV, anh B. (người chia sẻ đoạn clip) cho biết người phụ nữ là chủ một quán trà sữa cách địa điểm xảy ra sự việc 3 ngôi nhà.

Anh B. cũng cung cấp thêm một đoạn clip khác dài hơn đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip này có thêm đoạn clip ghi lại từ camera an ninh của quán trà sữa. Theo đoạn clip này, người đàn ông đậu xe trước quầy, giả vờ vào quán mua trà sữa sau đó lấy trộm điện thoại và bỏ chạy. Người phụ nữ bám lấy đuôi xe và bị kéo đi 3 căn nhà trước khi được người dân ứng cứu.

Anh B. kể lại, để gọi được người dân “ứng cứu”, người phụ nữ đã la lớn có cướp, những người dân trong xóm nghe tiếng vù ga khi xe ngã nên chạy ra ngoài. Nam thanh niên sau khi bị đánh thì nằm một góc, người dân liên hệ công an xuống bàn giao và giải quyết, lấy ý kiến người dân trong xóm ngay trong tối ngày 5.1. Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân nữ trong vụ việc là chị T.L.N (24 tuổi) vừa chuyển về xóm của anh B. cách đây ít lâu để thuê mặt bằng bán điểm tâm và kinh doanh trà sữa.

“Chuyện cô gái đi trên đường và dùng điện thoại rồi bị giật điện thoại như một vài trang tin tức đăng tải là chưa đúng”, anh nói.

Giả mua trà sữa 'trộm' điện thoại, 'kẻ cướp gặp bà già' khiến cư dân mạng hả hê - ảnh 3
Người đàn ông sau đó “nằm bẹp đất” và được người dân bàn giao cho công an

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người đề cao sự nhanh trí của chủ quán trà sữa để cầu cứu sự giúp đỡ đồng thời cũng khuyên mọi người nên cảnh giác vì gần Tết, những trường hợp cướp giật xảy ra rất nhiều.

Tài khoản Nam Ngọc bình luận: “Đánh lộn phải khởi động chớ lao vào đánh liền vậy dễ chấn thương lắm. Bà con rút kinh nghiệm nhé”. Tài khoản Trần Thanh Bình bình luận: “Trộm gặp ngay xóm toàn võ lâm cao thủ, không phải lúc nào cũng gặp được ăn cướp nhưng khi đã gặp thì phải thi nhau đập, ác mộng trộm cắp cướp giật”.

Tài khoản Hải Đăng bình luận: “Mấy anh thanh niên chủ nhà, mở cửa hóng rồi lại đóng cửa rồi lại mở cửa ra hóng mà thấy hài . Trong khi cướp đã bị mấy thanh niên hàng xóm khác tóm cổ rồi”. Tài khoản Quynh bày tỏ: Mình cực kì thích Sài Gòn, năm nào cũng ghé vào chơi nhưng thật sự cướp giật ở Sài Gòn không nể mạng người gì luôn ấy”. Tài khoản Mi Phạm đồng quan điểm: “Sắp tết nhất đến nơi nên cướp giật manh động lắm mọi người cẩn thận”.

Bài mới
Đọc nhiều