+
Aa
-
like
comment

Thăng cấp bậc hàm cho 2 chiến sĩ công an hy sinh khi truy bắt nhóm đua xe

Thành Nhân - 03/04/2020 18:48

Trước hành động dũng cảm, không quản ngại hy sinh, vì bình yên cuộc sống của nhân dân, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký quyết định thăng cấp bậc hàm vượt cấp cho Đại uý Đặng Thanh Tuấn lên Thiếu tá; Giám đốc CATP Đà Nẵng ký quyết định thăng cấp bậc hàm Trung sĩ Võ Văn Toàn lên Thượng sỹ.

Cán bộ chiến sĩ công an TP Đà Nẵng đến viếng đồng đội vừa hi sinh khi làm nhiệm vụ. Ảnh: C.K

Đại tá Phan Minh Mẫn Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, trước hành động dũng cảm, không quản ngại hy sinh, bảo vệ kỷ cương phép nước, vì bình yên cuộc sống của nhân dân của hai chiến sĩ công an, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã ký quyết định thăng cấp bậc hàm vượt cấp cho chiến sĩ Đặng Thanh Tuấn (SN 1979) từ đại uý lên thiếu tá.

Giám đốc CATP Đà Nẵng Vũ Xuân Viên ký quyết định thăng cấp bậc hàm cho chiến sĩ Võ Văn Toàn (SN 1997) từ trung sỹ lên thượng sỹ.

2 cán bộ chiến sĩ vừa hi sinh khi làm nhiệm vụ.

Cùng ngày, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đến viếng và chia sẽ mất mát đối với gia đình 2 chiến sĩ công an vừa hi sinh.

Thay mặt UBND TP, ông Thơ đã gửi lời chia sẻ sâu sắc của nhân dân, chính quyền UBND TP Đà Nẵng đối với sự mất mát của gia đình 2 chiến sĩ.

UBND TP Đà Nẵng cũng quyết định hỗ trợ mỗi gia đình chiến sĩ hi sinh bước đầu số tiền 50 triệu đồng để chia sẻ khó khăn mất mát với thân nhân gia đình..

 

Thăng cấp bậc hàm cho 2 chiến sĩ công an hy sinh khi truy bắt nhóm đua xe
Lãnh đạo Công an quận Sơn Trà hỏi thăm, động viên mẹ đại úy Đặng Thanh Tuấn. Ảnh: Hồ Giáp
Thăng cấp bậc hàm cho 2 chiến sĩ công an hy sinh khi truy bắt nhóm đua xe
Con trai của đại úy Tuấn đang học lớp 3. Ảnh: Hồ GiápHiện 9 thanh thiếu niên liên quan đến vụ việc đã bị tạm giữ để điều tra.

Như đã đưa tin, khoảng 20h40 tối 2/4, Trung tâm thông tin chỉ huy TP Đà Nẵng nhận được tin báo của người dân về việc có nhóm đối tượng tổ chức đua xe và cướp giật tài sản người đi đường.

Ngay lập tức, trung tâm chỉ huy chỉ đạo Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng.

Quá trình làm nhiệm vụ, khi đến khu vực cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà), 2 chiến sĩ CSGT Trật tự là đại úy Đặng Thanh Tuấn (SN 1979) và trung sĩ Võ Văn Toàn (SN 1997) hy sinh tại chỗ sau khi xảy ra va chạm giao thông.

Thành Nhân

 

Bài mới
Đọc nhiều