+
Aa
-
like
comment

Tham sống, sợ chết, ông Nguyễn Bắc Son không ngại đưa cả con vào vòng lao lý

03/09/2019 23:07

Cơ quan CSĐT – Bộ Công an vừa ban hành kết luận điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng; Đưa và nhận hối lộ” xảy ra tại Tổng công ty Mobifone và một số đơn vị liên quan.

Ông Nguyễn Bắc Son nhận hối lộ hơn 3 triệu USD
Ông Nguyễn Bắc Son nhận hối lộ hơn 3 triệu USD

Cụ thể, CQĐT đề nghị truy tố 14 bị can liên quan đến vụ án. Trong đó, bị can Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn (trước đây từng là Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông) bị đề nghị truy tố về hai tội danh: “Vi phạm quy định về quản lý đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng” và “Nhận hối lộ”.

Được biết, sau khi hoàn thành việc chuyển nhượng AVG cho mobifone trước chuyến tàu hoàng hôn, ông Phạm Nhật Vũ đã đến nhà riêng của ông Nguyễn Bắc Son, “để quên” ở đây 3 triệu USD. Sau đó, Ông Vũ đến phòng làm việc của Trương Minh Tuấn, dúi vào tay ông này số tiền 200.000 USD.

Ngoài ra, dịp 30/4/2015, Cao Duy Hải, cựu Tổng giám đốc Mobifone “đưa nhầm” cho Nguyễn Bắc Son 200 triệu đồng. Tết âm lịch 2016, ông Nguyễn Bắc Son lại “cầm nhầm” của Lê Nam Trà, cựu Chủ tịch mobifone 200.000 USD.

Đời đúng là hầu như ai cũng tham sống, nhưng đời cũng có câu “Hổ dữ không ăn thịt con”, đằng này khi bị CQĐT “vịn” là ông Nguyễn Bắc Son khai ngay đưa con số tiền 3 triệu USD. Tại CQĐT thì đứa con “có hiếu” đã chối đây đẩy. Đấy, sức mạnh đồng tiền làm cho quan tham quên lý trí, đánh mất đường về, đẩy cha con ông Nguyễn Bắc Son đi đến bước đường cùng lôi nhau đến cửa tử.

Thái Thanh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều