+
Aa
-
like
comment

Thái Bình: Bắt khẩn cấp người bố gây thương tích cho hai con nhỏ

22/01/2022 12:13

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình thi hành lệnh bắt khẩn cấp người đàn ông gây thương tích cho hai con nhỏ do mâu thuẫn vợ chồng.

Chiều 22/1, Công an tỉnh Thái Bình thông tin ban đầu vụ bố đẻ gây thương tích cho hai con nhỏ xảy ra ngày 21/1 tại thị trấn Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ, Thái Bình).

Thái Bình: Bắt khẩn cấp người bố gây thương tích cho hai con nhỏ - 1
Mạnh được mọi người can ngăn khi đang dùng dao tự cứa vào cổ.

Cụ thể, khoảng 18h30’ ngày 21/1, tại quán bánh mỳ Quỳnh Anh ở tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ, Thái Bình), do mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc bức xúc với vợ, Nguyễn Văn Mạnh (SN 1987) đã gây thương tích cho hai con nhỏ là Nguyễn Minh Khang (SN 2017) và Nguyễn Quỳnh Anh (SN 2018), làm hai cháu bị thương nhẹ ở vùng cổ.

Sau khi bị can ngăn, Mạnh cầm dao tự làm thương mình. Cả ba bố con được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe ba người ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh để điều tra theo quy định của pháp luật.

Cánh Cò sẽ tiếp tục thông tin…

Mạnh An

Bài mới
Đọc nhiều