+
Aa
-
like
comment

Thái Bình: 3 người trong một gia đình tử vong bất thường

Bích Ngân - 04/06/2024 14:38

Chiều hôm nay, ngày 4/6, lãnh đạo UBND xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã xác nhận một vụ án mạng nghiêm trọng. Ba người trong cùng một gia đình gồm ông N.T.X., con gái và cháu ngoại đã tử vong trong những hoàn cảnh đáng ngờ. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, gia đình ông N.T.X. (sinh năm 1938, trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An) phát hiện ông tử vong trong phòng ngủ. Trên cơ thể ông X. có nhiều vết thương hở tại vùng cổ, ngực, hông và tay trái, khiến gia đình nghi ngờ ông đã bị sát hại. Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên cơ quan công an.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Trọng Tùng

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường và thông báo lên Công an huyện Vũ Thư. Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Trong quá trình kiểm tra xung quanh khu vực, cơ quan công an phát hiện thêm thi thể của chị N.T.H. (sinh năm 1985), con gái ông X., tại mương thủy lợi gần nhà. Không xa nơi tìm thấy chị H, công an tiếp tục tìm thấy thi thể cháu H.M.H. (sinh năm 2019), con của chị H. và cháu ngoại ông X.

Theo lời kể của hàng xóm, tối hôm qua ngày 3/6, ông X. ở nhà cùng con gái và cháu ngoại. Trong tối đó, họ nghe thấy tiếng cãi vã rất to phát ra từ nhà ông X. Đến sáng nay, cả khu vực bàng hoàng khi nhận được tin cả ba người trong gia đình đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư đã xác nhận vụ việc đau lòng này. Chính quyền địa phương đã chỉ đạo Công an huyện Vũ Thư khẩn trương phối hợp với các phòng, đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thái Bình để nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng ở xã Trung An (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Ảnh: Nam Hồng

Hiện tại, Công an huyện Vũ Thư đang phối hợp chặt chẽ với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Thái Bình để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm việc với những người liên quan nhằm điều tra, xác minh vụ việc một cách toàn diện nhất. Những thông tin ban đầu cho thấy đây có thể là một vụ án mạng với nhiều tình tiết phức tạp.

Bích Ngân 

Bài mới
Đọc nhiều