+
Aa
-
like
comment

Tết mưa to, không đi chơi, cậu bé nằm trùm chăn ôm lợn đất cả ngày vì thương… “em đói”

Cánh Én - 26/01/2020 10:12

Hình ảnh hài hước, ngây thơ của cậu bé khiến người xem không thể nhịn cười.

Tết mưa to, không đi chơi, cậu bé nằm trùm chăn ôm lợn đất cả ngày vì thương... "em đói"

Tết đến là dịp nhiều đứa trẻ mong đợi nhất năm. Không chỉ được mua quần áo mới, chúng còn được ăn nhiều món ngon và đặc biệt được nhận tiền lì xì trong những ngày này.

Với trẻ em, tiền lì là thứ gì đó vô cùng đặc biệt. Để giữ tiền, nhiều em chọn cách nhét vào lợn đất.

Cậu bé này cũng vậy. Lợn đất ngày Tết trở thành người bạn không thể thiếu. Chỉ tiếc rằng, năm nay thời tiết ngày Tết không thuận lợi đi du xuân hay thăm hỏi họ hàng.

Có lẽ vì thế mà cậu bé càng thương lợn đất. Cả ngày, cậu nằm trên giường, không quên ôm em lợn đất trong chăn ấm.

Tết mưa to, không đi chơi, cậu bé nằm trùm chăn ôm lợn đất cả ngày vì thương... em đói - Ảnh 1.

“Đây là em trai mình, năm nay học lớp 4. Tết năm nay,, Hà Nội mưa sấp mặt, làm em mình lo phết vì sợ em lợn đói các bác ạ. Được bao nhiêu lì xì, cu cậu nhét lợn hết, xong suốt ngày ôm lợn. Ngủ cũng ôm lợn như thế này đây”, cô chị chia sẻ bức ảnh chụp cậu em đến là thương.

Dân mạng thi nhau để lại bình luận hìa hước dưới bức ảnh. Nhiều người tỏ ra đồng cảm vì hồi nhỏ cũng không khác cậu bé là mấy.

“Đúng là con nít. Đứa nào cũng yêu em lợn đất với tiền lì xì. Mang cả lên chăn ấm nệm êm thế kia là đủ biết cưng lợn đất đến mức nào rồi đấy!”, thành viên Ngọc Anh dí dỏm.

“Nhóc em mình cũng thế, ai động vào lợn đất là nó gào lên. Mà phải tự tay nhét tiền vào mông em lợn mới chịu cơ. Xui thế nào, sáng mùng hai mang lợn sang khoe bạn hàng xóm thì tuột tay, rơi vỡ em lợn ngay trước cửa. Nhìn nó khóc đến là hài”, một dân mạng khác viết.

Bài mới
Đọc nhiều