+
Aa
-
like
comment

Tên cướp giật kéo lê cô gái trên đường hàng trăm mét ở Bình Tân

Thành Nhân - 06/11/2020 18:52

Đang đứng trên đường ở quận Bình Tân, cô gái khoảng 18 tuổi bị tên cướp giật điện thoại, kéo lê hơn 300 m, trưa 6/11.

Tên cướp giật kéo lê cô gái hàng trăm mét ở Bình Tân

Ngày 6-11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM điều tra truy xét vụ cướp giật tài sản, kéo lê nạn nhân trên đường số 8.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một tài khoản mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh thanh niên chạy xe máy tốc độ cao, kéo lê một cô gái trên mặt đường dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Tên cướp giật kéo lê cô gái hàng trăm mét ở Bình Tân - ảnh 1
Hình ảnh từ camera cho thấy cô gái bị kéo lê trên mặt đường. Ảnh chụp màn hình

Qua tìm hiểu, clip nói trên được ghi lại trên đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo một người dân, nữ nạn nhân bị tên cướp giật tài sản cách đó không xa. Sau khi cướp giật được tài sản, thanh niên đã kéo lê cô gái.

Chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Văn Đức, chủ cơ sở thua mua ve chai trên đường số 8, cho biết, nạn nhân tiếp tục bị kéo đi khoảng hơn 50 m ra đường số 7 thì buông tay. Tên cướp tẩu thoát về đường Tân Kỳ Tân Quý.

“Cô gái la hét hoảng loạn, trong khi đó, phía sau thanh niên này còn có khoảng bốn xe máy chạy theo. Tôi nghĩ họ giống như đồng bọn vì không có ý cứu giúp. Riêng cô gái hình như cố gắng níu vào cản yên xe của thanh niên, không chịu buông tay” – người này nói.

Tên cướp giật kéo lê cô gái hàng trăm mét ở Bình Tân - ảnh 2
Đoạn đường nơi ghi nhận vụ việc cô gái bị cướp giật kéo lê. Ảnh NT

Theo nam tài xế xe tải 37 tuổi đã quay được clip, xe tải của mình chạy từ đường số 12 sang đường số 8 thì chiếc xe máy kéo lê cô gái từ phía sau vượt lên. “Tôi nghĩ xe máy của người kéo lê chạy vào đường số 8 rồi vòng ra đường số 7 rồi ra hướng đường Tân Kỳ Tân Quý rồi nạn nhân rớt lại” – người này nói.

Nữ nạn nhân bị thương sau đó được đưa vào trạm xá phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân để sơ cứu. Theo một nhân viên làm việc tại đây, cô gái khoảng 18 tuổi, ngụ quận Bình Tân được đưa vào trong tình trạng bị xây xát ở chân, sau khi sơ cứu đã ra về. “Nạn nhân bị trầy ở hai chân, sau khi băng bó vết thương đã về nhà”, nhân viên trạm xá cho biết.

Tên cướp kéo lê cô gái dưới đường. Video: Cảnh sát cung cấp.

Chiều cùng ngày, một nguồn tin từ Công an quận Bình Tân cho biết hiện vụ việc đang được điều tra, truy xét, tài sản bị cướp giật là điện thoại.

Theo ước lượng, quãng đường cô gái bị kéo lê dài chừng hơn 300 mét.

Thành Nhân

Bài mới
Đọc nhiều