+
Aa
-
like
comment

Tàu hỏa húc văng ô tô 45 chỗ chở học sinh ở Hà Nội

Hồng Anh - 29/09/2020 18:01

Tài xế ôtô 45 chỗ và nhiều học sinh bị thương trong vụ chiếc xe này va chạm tàu hàng ở nút giao đường sắt qua quận Hà Đông, lúc 16h ngày 29/9.

Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, ôtô 45 chỗ chở học sinh chạy qua đường sắt đã va chạm với tàu hàng đang đi vào khu gian Phú Diễn – Hà Đông (phường Tây Mỗ).

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, tàu hàng nằm trên đường ray, không trật bánh; chiếc xe chở học sinh văng ra bên cạnh, bị hư hỏng phần đuôi. Tuyến đường sắt tắc nghẽn. Tai nạn làm tài xế ôtô và nhiều học sinh bị thương, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103.

Thông tin ban đầu từ đại diện Tổng công ty Đường sắt cho hay 3 học sinh bị thương nhẹ. Theo vị này, khu vực xảy ra tai nạn là đường ngang không có chắn, không có người gác, đã được ngành đường sắt lắp biển cảnh báo tàu hỏa.

Chiếc xe ô tô đưa đón học sinh bị tàu hỏa húc văng.

Lãnh đạo Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang bảo vệ hiện trường, điều tra vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô đưa đón học sinh của Trường Tiểu học Lý Nam Đế (quận Nam Từ Liêm), xảy ra chiều 29/9.

Vị trí xảy ra tai nạn tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Khu vực này từ lâu đã được kiến nghị lắp barie và thiết bị cảnh báo nguy hiểm.

Cú va chạm khiến chiếc ô tô hư hỏng nặng phần vỏ, 6 cháu học sinh trên xe bị thương, được hỗ trợ đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo lãnh đạo Trường tiểu học Nam Từ Liêm, các bác sĩ xác định có 2 học sinh bị chấn thương nhẹ phần mềm, 4 cháu còn lại không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Hiện, tâm lý các học sinh đã ổn định và có thể sẽ được ra viện trong tối nay.

Bài mới
Đọc nhiều