+
Aa
-
like
comment

Tàu cá chìm trên biển Quảng Trị, 7 người được cứu, 2 người mất tích

15/08/2021 14:11

Tàu thu mua hải sản của Thừa Thiên Huế đang hành nghề trên vùng biển Quảng Trị thì bất ngờ bị chìm. 7 người trên tàu may mắn được một tàu hàng cứu, còn 2 người hiện vẫn mất tích.

Tàu cá chìm trên biển Quảng Trị, 7 người được cứu, 2 người mất tích - Ảnh 1.
Các thuyền viên được cứu và đưa vào Cửa Việt chăm sóc – Ảnh: H.T.

Ngày 15-8, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Trị cho biết đã điều động thêm lực lượng tìm kiếm 2 thuyền viên đang bị mất tích, sau sự cố tàu thu mua hải sản chìm trên vùng biển gần đảo Cồn Cỏ.

7 ngư dân khác trên tàu này được cứu thoát đến sáng cùng ngày đã được đưa vào cảng Cửa Việt. 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Những người khác bị thương nhẹ đang được chăm sóc sức khỏe.

Trước đó, vụ chìm tàu xảy ra vào ngày 14-8, trên vùng biển gần đảo Cồn Cỏ. Thời điểm trên, tàu thu mua hải sản TTH 92205 TS khi đang hành nghề thì bất ngờ bị chìm.

Tàu do ông Văn Thanh – 46 tuổi, trú tại thôn Trung Hải, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế – làm thuyền trưởng. Khi gặp nạn, trên tàu có 9 người, toàn bộ thuyền viên rơi xuống biển.

Nhận được tin báo, Biên phòng Quảng Trị đã điều động tàu của Đồn biên phòng Cồn Cỏ và yêu cầu tàu vận tải ở gần đó đến hiện trường. Sau đó, một tàu vận tải đã cứu được 7 người gặp nạn trên tàu.

Còn 2 người là Văn Hiệp (36 tuổi) và Hoàng Quang Hiền (40 tuổi) đều trú tại xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế hiện vẫn đang mất tích.

QUỐC NAM

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều