+
Aa
-
like
comment

Tăng cường chuyến bay trực thăng phục vụ hàng cấp thiết cho người dân Côn Đảo

07/06/2021 15:51

Nhằm phục vụ cho các nhu cầu cấp thiết của người dân trong bối cảnh các chuyến bay thương mại từ đất liền tới Côn Đảo phải tạm ngưng để phòng dịch COVID-19, Tổng công ty bay Trực thăng Việt Nam (VNH) sẽ tăng cường thêm các chuyến bay từ TP Vũng Tàu ra huyện Côn Đảo và ngược lại.

Máy bay trực thăng tuyến Vũng Tàu- Côn Đảo
Máy bay trực thăng tuyến Vũng Tàu- Côn Đảo

Theo thông báo của VNH ngày 7/6, do đang trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến bất thường, các chuyến bay đến Côn Đảo đã bị tạm ngừng, ngoại trừ trực thăng Vũng Tàu – Côn Đảo. Công ty sẽ thực hiện chuyến bay nếu đủ 22 người/chuyến để bay từ Vũng Tàu đi Côn Đảo và ngược lại. Đặc biệt với những người từ TP Vũng Tàu đi Côn Đảo phải đủ điều kiện theo văn bản của địa phương về phòng chống dịch COVID-19.

Máy bay trực thăng tuyến Vũng Tàu- Côn Đảo
Máy bay trực thăng tuyến Vũng Tàu- Côn Đảo

Dự kiến chuyến bay đầu tiên từ TP Vũng Tàu tới Côn Đảo sẽ xuất phát vào ngày 7/6 và chuyến bay Côn Đảo- Vũng Tàu sẽ xuất phát vào ngày 8/6. Giá vé (Đã bao gồm VAT) sẽ là 2,2 triệu/người (Một chiều) và 4,4 triệu/người (Khứ hồi). Trẻ em từ 2 tới 12 tuổi sẽ có giá vé là 1,98 triệu/em (Một chiều) và 3,96 triệu/em (Khứ hồi). Riêng trẻ em dưới 2 tuổi sẽ được bay miễn phí.

Đội bay trực thăng tại sân bay Vũng Tàu
Đội bay trực thăng tại sân bay Vũng Tàu

Được biết VNH là đơn vị khai thác đường bay từ TP Vũng Tàu tới Côn Đảo đã nhiều năm nay. Trước đây khi sân bay Cỏ Ống tại Côn Đảo chưa được nâng cấp thì VNH là đơn vị duy nhất khai thác đường bay từ đất liền tới Côn Đảo với tần xuất 3 chuyến/ tuần. Ngoài ra VNH còn thực hiện công tác bay dịch vụ dầu khi, bay du lịch, bay cứu hộ trên vùng biển Vũng Tàu- Côn Đảo và các khu vực lân cận.

Trọng Thịnh

Bài mới
Đọc nhiều