+
Aa
-
like
comment

Tân phó giám đốc Sở TN-MT TP.HCM cam kết tháo gỡ vướng mắc cho người dân

22/03/2021 09:08

Sáng 21-3, UBND TP.HCM đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Trần Văn Bảy – nguyên chủ tịch UBND quận 9 (cũ) – làm phó giám đốc Sở Tài nguyên – môi trường TP.HCM.

Ông Nguyễn Thành Phong – chủ tịch UBND TP.HCM – đã trao quyết định này cho ông Trần Văn Bảy.

Ông Trần Văn Bảy sinh ngày 10-2-1971, tại Đồng Nai, trình độ thạc sĩ luật, cao cấp chính trị. Ông Bảy từng là phó trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Luật TP.HCM, phó giám đốc Sở Tư pháp, chủ tịch UBND quận 9 (cũ)…

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trần Văn Bảy cảm ơn lãnh đạo TP tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Với công tác mới, ông Bảy cho rằng đây là trách nhiệm hết sức nặng nề trước người dân và lãnh đạo cấp trên.

Tân phó giám đốc Sở TN-MT TP.HCM cam kết tháo gỡ vướng mắc cho người dân - Ảnh 1.
Ông Nguyễn Thành Phong trao quyết định cho ông Trần Văn Bảy.

Tân phó giám đốc Sở Tài nguyên – môi trường TP.HCM cho biết bản thân sẽ sớm tiếp cận công việc, cầu thị học tập, làm việc trách nhiệm, đoàn kết nội bộ, kiên quyết không tham nhũng, không tiêu cực, không lợi ích nhóm, cùng tập thể Sở Tài nguyên – môi trường tham mưu tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp và người dân.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Nguyễn Thành Phong – chủ tịch UBND TP.HCM – chúc mừng ông Bảy được bổ nhiệm vị trí mới. Theo ông Phong, ông Bảy là cán bộ được đào tạo bài bản ngành luật, nắm chắc chuyên môn, có bản lĩnh.

Ông Phong cho rằng Sở Tài nguyên – môi trường là một trong những đơn vị có tầm quan trọng nhất, gắn liền với nhiều vấn đề trong phát triển của TP. Ông Phong tin tưởng với bề dày kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, ông Bảy sẽ cùng tập thể Sở Tài nguyên – môi trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

THẢO LÊ/ TTO

Bài mới
Đọc nhiều