+
Aa
-
like
comment

Bắt khẩn cấp võ sư Nguyễn Xuân Vinh liên quan đến vụ đánh vợ dã man

28/08/2019 14:32

Công an quận Long Biên cho biết đang tiến hành tạm giữ, lấy lời khai võ sư Nguyễn Xuân Vinh liên quan vụ đánh vợ.

Ngày 28/8, Trung tá Ngô Quốc Chiến – Đội trưởng đội tham mưu tổng hợp công an quận Long Biên cho biết: Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ, lấy lời khai đối với võ sư Nguyễn Xuân Vinh để làm rõ, liên quan đến việc võ sư Vinh bị tố cáo đánh đập vợ khi đang bế con trên tay.

tam giu vo su nguyen xuan vinh lien quan den vu danh vo  hinh 1
Trích đoạn từ clip ghi lại hình ảnh võ sư Vinh đánh vợ.

Trung tá Chiến cho biết: “Hiện tại chúng tôi đã có đầy đủ lời khai của anh Vinh, vụ việc đã được chuyển sang công an quận Long Biên thụ lý. Chúng tôi đang tiến hành điều tra làm rõ, để có cơ sở xử lý”.

Việc có truy tố võ sư Nguyễn Xuân Vinh hay không, đại diện công an quận Long Biên cho biết sẽ dựa vào hồ sơ và giám định thương tích của nạn nhân.

Trước đó, sáng 27/8 một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã gây phẫn nộ, bức xúc tột độ với người xem. Video ghi lại cảnh người chồng “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ đang bế con nhỏ mới sinh.

Tin nhắn đe dọa
Tin nhắn đe dọa

Người chồng vũ phu được xác định là võ sư Nguyễn Xuân Vinh, hiện đang dạy bộ môn Wushu tại một trung tâm ở Mê Linh, Hà Nội. Nạn nhân bị đánh là chị Vũ Thị Thu L. (sinh năm 1992), hiện công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và đang trong quá trình nghỉ thai sản, bị chồng đánh đập thường xuyên, chị bị trầm cảm và dẫn đến mất sữa. Tuy nhiên, sự việc diễn ra vào tối 26/8 đã chạm đến đỉnh điểm khi người giúp việc gia đình gọi điện cho chị H. (chị gái của chị L.) thông báo phải đưa chị L. đi cấp cứu vì bị chồng đánh.

Ảnh chị L.
Ảnh chị L.

Chị Vũ Thu H., chị gái chị L. cho biết: “Tôi còn nhận được rất nhiều tin nhắn của Vinh dọa giết cả nhà và đốt nhà tôi, Vinh bảo kể cả khi đi tù về cũng sẽ trả thù”.

Lo sợ trước những đe dọa này, nên trong ngày 27/8 gia đình đã mời luật sư để bảo vệ quyền lợi của chị L.

Tieu Diem

Bài mới
Đọc nhiều