+
Aa
-
like
comment

Tạm giam nam thanh niên đập xe người đi đường sau va chạm giao thông với bà bầu

03/10/2020 15:01

Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) đã khởi tố, tạm giam nam thanh niên hành hung, đập phá xe máy người đi đường sau khi xảy ra va chạm giao thông với bà bầu.

Nguyễn Mỹ Anh dùng gậy 3 khúc đập phá xe máy của người đi đường /// Ảnh cắt từ clip
Nguyễn Mỹ Anh dùng gậy 3 khúc đập phá xe máy của người đi đường

Trưa 3.10, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Mỹ Anh (17 tuổi, trú P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân) về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo vị này, hành vi của Mỹ Anh có tính chất côn đồ, cần xử lý nghiêm để răn đe, làm gương cho bộ phận giới trẻ ngông nghênh hiện nay.

Tạm giam nam thanh niên đập xe người đi đường sau va chạm giao thông với bà bầu - ảnh 1
Nguyễn Mỹ Anh tại cơ quan điều tra Ảnh Trần Cường

Trước đó, khoảng 11 giờ 15 trưa 24.9, Mỹ Anh cùng 3 người bạn bằng tuổi, gồm: Trần Gia Bách, Trần Đức An và Nguyễn Thanh Bình (cùng trú P.Khương Đình) đi uống nước tại khu vực sân bóng Kim Giang. Sau đó, cả nhóm chở nhau bằng 2 xe máy đến quán nét trên đường Tôn Thất Tùng (Q.Đống Đa, Hà Nội) chơi điện tử.

Khi di chuyển đến trước số nhà 181 Trường Chinh (P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân), xe máy do Mỹ Anh điều khiển xảy ra va chạm với xe một người phụ nữ mang bầu di chuyển cùng chiều.

Sau cú va chạm, Mỹ Anh cùng bạn và người phụ nữ ngã ra đường. Mỹ Anh tiến lại xem bạn có bị thương không thì nghe người dân hô hoán người phụ nữ bị va chạm xe đang mang bầu, nên Mỹ Anh tiến lại để hỏi han tình hình và gọi taxi để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khi Mỹ Anh đang ngồi cùng người phụ nữ thì anh D.V.H, đi xe máy nhãn hiệu Honda Vision qua, dừng lại và nói với Mỹ Anh “Đ.M.M, học sinh sao đi nhanh thế, đâm vào người ta”. Bị anh H. chửi, Mỹ Anh chửi lại và chạy ra xe lấy cây gậy 3 khúc bằng kim loại lao vào vụt liên tiếp 3 phát vào người anh H.

Thấy anh H. bỏ chạy, Mỹ Anh dùng gậy 3 khúc đập phá chiếc xe Honda Vision của anh H. đang dựng cạnh đó, rồi cả nhóm rời khỏi hiện trường.

Theo Công an Q.Thanh Xuân, Mỹ Anh từng bị Công an Q.Hai Bà Trưng khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú vì liên quan đến 2 vụ án cố ý gây thương tích.

TNO

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều