+
Aa
-
like
comment

Tạm đình chỉ Phó Cục trưởng Cục Thuế Bình Định đi chơi golf giữa mùa dịch

05/08/2021 08:11

Ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày do đi chơi golf trong mùa dịch.

Tối 4/8, một lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Bình Định xác nhận, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế vừa ký quyết định tạm định chỉ công tác 15 ngày với ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định để xem xét trách nhiệm trong việc thực hiện quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Tạm đình chỉ Phó Cục trưởng Cục Thuế Bình Định đi chơi golf giữa mùa dịch - 1
Cục Thuế tỉnh Bình Định.

Trước đó, Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn báo cáo về trường hợp bà T.T.Q. là công nhân sân golf tại FLC Nhơn Lý dương tính với SARS-CoV-2 hôm 3/8.

Cơ quan y tế xác định 4 người tiếp xúc gần với bà Q., trong đó có ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định. 4 người này sau đó được đưa đi cách ly tập trung.

Ngày 31/5, UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo tạm dừng hoạt động các quán ăn uống vỉa hè và hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các điểm công cộng kể từ 0h ngày 1/6 cho đến khi có thông báo mới.

Ngày 1/8, tỉnh Bình Định thực hiện giãn cách toàn xã hội theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng trong 15 ngày, trên phạm vi toàn tỉnh để phòng chống dịch COVID-19.

Thu Cúc

Bài mới
Đọc nhiều