+
Aa
-
like
comment

Tạm đình chỉ công tác giám đốc Trung tâm Y tế Yên Bái

02/05/2021 19:48

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái vừa có quyết định tạm thời đình chỉ công tác với giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái do có vi phạm, khuyết điểm trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch.

Tạm đình chỉ công tác giám đốc Trung tâm Y tế Yên Bái - Ảnh 1.
Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn đứng trước cửa khu cách ly tại Yên Bái, nơi đầu tiên ghi nhận bệnh nhân nhiễm chủng virus biến thể Ấn Độ, trong chuyến kiểm tra tại Yên Bái ngày 28-4 – Ảnh: Bộ Y tế cung cấp

Chiều 2-5, chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã có quyết định tạm thời đình chỉ công tác với ông Nguyễn Trường Giang – giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái – để kiểm điểm trách nhiệm và tiến hành quy trình xử lý kỷ luật theo quy định do có vi phạm, khuyết điểm trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19, cụ thể là việc quản lý khu cách ly tập trung của chuyên gia nước ngoài.

Đồng thời giao nhiệm vụ cho ông Đặng Đình Thắng – phó giám đốc Sở Y tế – trực tiếp phụ trách và chỉ đạo Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái từ ngày 2-5.

Thời gian tới, UBND tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục xem xét mức độ vi phạm để xử lý đối với các tổ chức, cá nhân khác có liên quan theo quy định.

Trước đó, 5 chuyên gia Trung Quốc của Công ty Trung Bắc Á sau khi hoàn thành cách ly tập trung tại thành phố Yên Bái đã di chuyển nhiều nơi. Đáng nói là trong số 5 chuyên gia này có 1 chuyên gia khi trở về nước đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

HÀ THANH

Bài mới
Đọc nhiều