+
Aa
-
like
comment

Tấm biển mời đi vệ sinh, vào tắm miễn phí không cần hỏi, câu dặn cuối gây chú ý đặc biệt

05/10/2020 15:30

Dân mạng không khỏi thích thú với tấm lòng mến khách và tốt bụng của người An Giang qua tấm biển đặc biệt này.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ bức ảnh chụp tấm biển thông báo tại một trạm xăng ở An Giang. Trên đó, người ta mang đến cho những du khách những ưu đãi hoàn toàn miễn phí.

“Nhà vệ sinh năm – nữ, đi vệ sinh tự do, không cần hỏi. Khỏi mua xăng dầu, xe chạy vô luôn, có phòng ưu tiên cho người già và tàn tật. Mời quý khách rửa tay, rửa mặt và tắm cho mát rồi hả đi”, tấm biến lớn in dòng chữ nổi bật.

Tấm biển mời đi vệ sinh, vào tắm miễn phí không cần hỏi, câu dặn cuối gây chú ý đặc biệt - Ảnh 1.
Tấm biển mời đi vệ sinh, vào tắm miễn phí không cần hỏi, câu dặn cuối gây chú ý đặc biệt

Nội dung tấm biển đánh trúng tâm lý của những người đi đường trong khi câu từ được viết một cách thân tình, dân dã. Trải qua một quãng đường dài mệt mỏi, ai cũng muốn được nghỉ ngơi, giải quyết các nhu cầu cá nhân hoặc tranh thủ tiếp nhiên liệu cho các phương tiện. Có một nơi đáp ứng đủ lại còn miễn phí, ai cũng thấy mừng và thích thú.

Dù là nơi phục vụ miễn phí các dịch vụ nhưng lại có đầy đủ nhân viên. Thông báo trên tấm biển nhấn mạnh: “Xin quý khách đừng bồi dưỡng tiền cho nhân viên. Miễn phí tất cả”.

Dân mạng để lại nhiều “tim” và nhiệt tình nhấn like cho hành động đẹp này. Tấm biển mang lại ấn tượng về người miền Tây hiếu khách, nhiệt tình và tốt bụng.

“Người An Giang là vậy đó, chân chất, thật thà, giúp người là giúp tới bến luôn. Đọc cái biển mà thấy mộc mạc, dễ thương gì đâu”, tài khoản Lê Tấn bày tỏ.

“Hy vọng mọi người thể hiện sự biết ơn bằng cách giữ vệ sinh chung, tiết kiệm với nước và giấy để những người khác cũng được dùng. Được vậy là vui cả đôi bên”, một dân mạng khác bình luận.

PV/PL

Bài mới
Đọc nhiều