+
Aa
-
like
comment

Tài xế xe cứu thương say xỉn bị phạt 35 triệu đồng

Cánh Én - 15/01/2020 09:52

Một xe cấp cứu liên tục bật còi hú đi ngược chiều mà không có bệnh nhân trên xe, khi lực lượng chức năng Hải Phòng kiểm tra nồng độ cồn, lái xe có kết quả vi phạm 0,841 mg/l khí thở.

Sáng 15/1, thông tin từ Đội CSGT số 1 Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa phát hiện và xử lý theo quy định 1 lái xe cấp cứu của Trung tâm pháp y TP Hải Phòng vì vi phạm nồng độ cồn.

Tối qua, Đội CSGT số 1 thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn trên đường Lê Hồng Phong (quận Hồng Bàng).

Tổ công tác phát hiện 1 xe ô tô cấp cứu có dấu hiệu bất thường. Lái xe bật còi hú, đèn nháy nhưng đi lòng vòng trên phố. Lái xe này còn đi vào làn đường ngược chiều.

Tổ công tác yêu cầu dừng xe và đo nồng độ cồn. Lúc đầu, tài xế Nguyễn Văn Vinh (51 tuổi ở phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng) không hợp tác, để lại xe cứu thương rồi bỏ đi.

Một lúc sau người này mới chịu quay lại để đo nồng độ cồn. Kết quả, ông Vinh có nồng độ cồn là 0,841 mg/l khí thở, không xuất trình giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe và đăng kiểm phương tiện. Ông Vinh cho biết bản thân và phương tiện thuộc Trung tâm Pháp y TP Hải Phòng.

Đội CSGT số 1 đã lập biên bản vi phạm đối với ông Vinh, tạm giữ phương tiện trong 7 ngày. Với mức vi phạt này, lái xe Vinh sẽ bị phạt 35 triệu, tước giấy phép lái xe 23 tháng.

Bài mới
Đọc nhiều