+
Aa
-
like
comment

Tài xế thản nhiên dừng ô tô tại ngã tư rồi… đi giao hàng

26/07/2021 16:50

Bất chấp việc cản trở các xe khác, tài xế vẫn ngang nhiên dừng ô tô giữa đường rồi vô tư… đi giao hàng.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống tài xế ô tô dừng xe giữa đường và ngang nhiên xuống xe đi giao hàng khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô lưu thông phía sau ghi lại, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển đến khu vực một ngã tư. Lúc này, đèn tín hiệu đang hiện đỏ, phía trước có hai xe tải và một ô tô con hiệu Toyota đang dừng chờ.

Đáng nói, dù đèn sắp chuyển xanh, tài xế lái chiếc xe Toyota ta sau đó vẫn thản nhiên xuống xe, trên tay xách theo một túi đồ, trèo qua dải phân cách và sang đường… đi giao hàng. Tình huống “khó đỡ” này khiến người lái ô tô gắn camera hành trình vô cùng bức xúc những vẫn phải chấp nhận đánh lái xe lách qua để đi tiếp.

Tài xế thản nhiên dừng ô tô tại ngã tư rồi… đi giao hàng - ảnh 1
Nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc với ý thức giao thông quá kém của tài xế ô tô

Đoạn video sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Đa phần tỏ ra phẫn nộ trước hành vi tham gia giao thông bất chấp và quá vô ý thức, thiếu trách nhiệm của tài xế ô tô.

Facebook Nguyễn Việt bất bình: “Ý thức không bằng con ruồi”. Tài khoản Toàn Teddy chia sẻ đoạn video kèm tâm trạng khó chịu: “Đường nhà anh tất. Chả hiểu ý thức này học đâu”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng yêu cầu cơ quan chức năng trích xuất camera và truy tìm, xử phạt nghiêm tài xế nói trên, tránh những trường hợp tương tự lặp lại.

Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 8 giờ sáng 26.7.2021 tại Thanh Hóa.

Đinh Tuyền

 

Bài mới
Đọc nhiều