+
Aa
-
like
comment

Tài xế ôtô ‘biến’ biển trắng sang xanh bị phạt 5 triệu vì lý do khó ngờ

Thành Nhân - 25/12/2019 09:35

Hai tài xế xe Mercedes và Toyota Land Cruiser biến biển trắng sang biển xanh 80A trên phố Hà Nội trong chớp mắt đã nhận quyết định xử phạt hành chính mỗi người 5 triệu đồng, tước bằng lái hai tháng với lỗi “điều khiển xe gắn biển số không đúng với giấy đăng ký xe”.

Chiếc ôtô đang đi trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) lật biển trắng thành biển xanh trong nháy mắt – Ảnh cắt từ clip

Theo đó, 2 tài xế xe Mercedes và Toyota Land Cruiser “hô biến” biển trắng sang biển xanh 80A trên phố Hà Nội trong chớp mắt đã nhận quyết định xử phạt hành chính mỗi người 5 triệu đồng, tước bằng lái hai tháng.

Trao đổi với PV tối 24-12, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông TP Hà Nội xác nhận và cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính hai tài xế sử dụng thiết bị lật biển số màu trắng sang biển xanh với lỗi “điều khiển xe gắn biển số không đúng với giấy đăng ký xe”.

“Hai tài xế xe Mercedes và Toyota Land Cruiser sử dụng thiết bị lật biển số đã nhận quyết định xử phạt hành chính mỗi người 5 triệu đồng và bị tước bằng lái hai tháng”.

Theo công an, cả hai tài xế lắp thiết bị tráo biển số xe sang biển 80A vì muốn được ưu tiên nhường đường.

Xe Mercedes “biến hình” từ biển trắng thành biển xanh

Trước đó, vào ngày 17-10, người đàn ông 46 tuổi lái xe Mercedes E250 chạy trên đường Phùng Hưng, thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông (thành phố Hà Nội), thì bất ngờ “tự thay đổi” biển kiểm soát, từ màu trắng 30F: 462.75 sang biển soát 80B: 4329 (màu xanh). Sự việc diễn ra chỉ trong vòng chưa đến 1 giây, khiến nhiều người không khỏi choáng váng, bất ngờ, vì nghĩ rằng hình ảnh này chỉ có ở trong những bộ phim hollywood. Chủ chiếc xe này là một phụ nữ trú tại đường Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đến chiều 18-12, một nam tài xế 40 tuổi lái chiếc Toyota Land Cruiser đang đi trên đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Khi đến đoạn quay đầu gần trụ sở Bộ Công an, biển kiểm soát của xe này bất ngờ hô biến từ biển trắng 30F sang biển 80A màu xanh. Sự việc xảy ra trong tích tắc, khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Tieu Diem (Tổng hợp)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều