+
Aa
-
like
comment

Sức khỏe Phi Nhung: Xuân Lan tiết lộ tình trạng hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng viết lời kêu gọi cầu nguyện

27/08/2021 20:37

Cựu siêu mẫu Xuân Lan và nhiều sao Việt kêu gọi khán giả cầu nguyện cho Phi Nhung.

Sức khỏe Phi Nhung: Xuân Lan tiết lộ tình trạng hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng viết lời kêu gọi cầu nguyện

Chiều 27/8, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung là F0 Covid-19 được xác nhận trên nhiều kênh thông tin đại chúng. Theo những thông tin này, nữ ca sĩ đang gặp phải tình huống xấu và được chuyển tới bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị vào đêm 26/8.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả yêu mến Phi Nhung. Nhiều người đang chờ đợi để cập nhật thêm về tình hình hiện tại của nữ ca sĩ.

Sức khỏe Phi Nhung: Xuân Lan tiết lộ tình trạng hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng viết lời kêu gọi cầu xin - Ảnh 1.
Xuân Lan chia sẻ đoạn chat với người thân của Phi Nhung, xác định nữ ca sĩ đã có tiến triển tốt với phác đồ điều trị.

Tối cùng ngày, cựu siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân đoạn chat của cô với người thân Phi Nhung và khẳng định nữ ca sĩ vẫn đang tích cực chiến đấu với Covid-19. Theo thông tin từ người thân của Phi Nhung, nữ ca sĩ chưa phải điều trị ECMO.

Người thân của Phi Nhung cũng xác nhận tình trạng vận mạch và chỉ số oxy trong máu của nữ ca sĩ đã được cải thiện. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy Phi Nhung có thể tiếp tục chiến đấu với Covid-19.

Đồng thời với thông tin này, Xuân Lan cũng kêu gọi khán giả cầu nguyện cho nữ ca sĩ Phi Nhung vượt qua cơn nguy kịch này.

Sức khỏe Phi Nhung: Xuân Lan tiết lộ tình trạng hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng viết lời kêu gọi cầu xin - Ảnh 2.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ lớn như Quốc Thuận, Đàm Vĩnh Hưng… cũng lên tiếng khẳng định Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực, đồng thời kêu gọi khán giả cầu nguyện cho nữ ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ, khán giả ơi, hiệp sức cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua nhé!”

Chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi lời kêu gọi này được đăng tải, đã có hơn 116 nghìn lượt like và hơn 30 nghìn lượt bình luận. Đông đảo khán giả đều mong muốn nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

An Nguyên

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều