+
Aa
-
like
comment

Sự thật vụ mời rượu bố đẻ không uống, chú rể phá tan tiệc cưới

Tùng Anh - 01/01/2020 10:05

Mới đây, 1 clip chỉ 13 giây ghi lại cảnh chú rể đã đập vỡ chén rượu, rồi quay ra đạp luôn cả tháp rượu cưới trước sự chứng kiến của các trăm quan khách 2 họ khiến ai cũng bất ngờ, sửng sốt… 

“Ngoài ra, cũng theo người đăng tải clip: “Vì thương vợ, quyết tâm cưới người mình đã chọn nên chú rể đã khá khổ sở với chính gia đình mình. Chú rể đã bỏ qua khá nhiều hành động thất thố của gia đình mình với nhà gái nhưng do quá nhiều bức xúc bị dồn nén.

Nên khi mời rượu cưới chúc phúc bố đẻ không uống, chú rể đã không còn kiềm chế nổi dẫn đến vụ việc đau lòng trên. Chú rể tuy sai nhưng cũng vì thương vợ nên nóng tính quá mà thôi…”. Được biết, sự việc lan truyền trên mạng gây xôn xao.

Trao đổi với PV, anh B, người ở cạnh nhà và cũng là bạn chú rể V.T, khẳng định những thông tin trên là bịa chuyện.

Anh B không biết giữa hai bố con V.T xích mích chuyện gì trước đó dẫn đến sự cố đáng xấu hổ trong đám cưới và do là chuyện tế nhị nên cũng không hỏi sâu.

Bên cạnh đó, anh B phủ nhận thông tin cô dâu K.L có bầu trước nên mới cưới gấp và tiết lộ gia đình hai bên đều chấp thuận cho con họ kết hôn chứ không hề phản đối như tin đồn.

Anh B kể rằng V.T (sinh năm 1995) và K.L (sinh năm 1998) quen biết từ lâu và ghé nhà nhau chơi suốt. Thậm chí lúc V.T bị tai nạn gãy chân, phải nghỉ làm ở công ty và nằm nhà dưỡng thương, K.L thường xuyên đến chăm sóc bạn trai.

Tới nhà chú rể chơi tối qua sau lễ vu quy gây xôn xao cộng đồng mạng, anh B khẳng định ngoài trừ vụ V.T đập phá đồ thì mọi chuyện vẫn bình thường, cặp đôi đã trở thành vợ chồng và về sống ở nhà trai chứ không có chuyện hủy đám cưới.

Hình ảnh tan hoang sau đám cưới.

Anh B cho biết clip trên được quay khi thủ tục đám cưới đã xong hết, bao gồm chuyện rước dâu về nhà V.T.

“Bọn mình ở đấy còn không biết chuyện gì và không kịp ngăn nó. Anh em chơi với nhau ở xóm, nhưng do chuyện tế nhị nên không muốn xen vào hay hỏi sâu làm gì. Thế mà trên mạng có người ở tận đâu lại phán như đúng rồi. Có thể người đó bán hàng online, muốn gây chú ý hay muốn câu like”, anh B chia sẻ thêm với PV.

K.L khoe ảnh cưới trên Facebook hôm 13.12.

Hiện PV đang liên hệ với chính quyền địa phương để tìm hiểu thực hư câu chuyện và sẽ có những cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc này.

Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn qua clip, đa số người xem đều sững sờ và phê bình cho hành động của ông bố; nhưng cũng tỏ ý không thể chấp nhận được sự nông nổi, bột phát, hành động thiếu kiềm chế của chú rể trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì trong một ngày vui mọi người cũng nên nhường nhịn. Một câu chuyện thật buồn”!

Bài mới
Đọc nhiều