+
Aa
-
like
comment

Sự thật về việc ba bé Diễm My thông báo “đã tìm được con ở hầm bí mật của tịnh thất Bồng Lai”

Thu Quách - 07/01/2022 06:14

Về vụ việc của Diễm My, bố đẻ của em đã xác nhận rằng cuộc gọi đến của một người lạ mặt. Khi đang di chuyển đến “Tịnh Thất Bồng Lai” đã gọi điện cho người này và người này tắt máy. Về vụ việc tìm thấy Diễm My là chưa có cơ sở….

Bé Diễm My

Tối qua, khi đang tham gia buổi livestreams, ba của bé Diễm My nhận được một cuộc điện thoại, sau đó ông cho biết: “Đội cơ động đã tìm thấy 2 cô gái trong căn phòng bí mật ở tịnh thất Bồng Lai, trong đó có Diễm My”. Cả hai vợ chồng bà Đoàn Thị Tuyết Mai và ông Võ Văn Thắng đã dừng buổi lives, chạy đến Long An ngay lập tức để đón con.

Khi lời nói phát ra từ “kim khẩu” của ông Võ Văn Thắng, ai quan tâm, ủng hộ đều cảm thấy vui cùng gia đình, vì nghĩ gia đình ông bà sắp đoàn viên.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được 60 phút, khi ông Võ Văn Thắng di chuyển đến tỉnh “tịnh thất Bồng Lai” đã gọi điện cho người “cảnh sát cơ động” điện cho ông lúc nảy, thì người này tắt máy. Sau đó, ông Thắng mới ngỡ ngàng: “Cuộc gọi đến của một người lạ mặt”.

Do đó, về vụ việc tìm thấy Diễm My là chưa có cơ sở.

Trước đó, khi vừa nghe tin vui từ cuộc điện thoại, mẹ của bé Diễm My cho biết: “Nếu Diễm My có con hay như thế nào đi nữa, vợ chồng tôi vẫn chấp nhận đón và nuôi cháu bé vì đó là cháu của mình”.

Sự việc tìm bé Diễm My lại tiếp tục chờ đợi.

Thu Quách

Bài mới
Đọc nhiều