+
Aa
-
like
comment

Sự thật về thông tin ‘đào được người đàn ông dưới lòng đất’ ở Hà Nội

Hồng Anh - 07/04/2021 21:31

Một số nhóm trên mạng xã hội có hàng triệu lượt thích vừa chia sẻ thông tin nhóm đào đường ở Hà Nội đào được một người đàn ông ở độ sâu 2 m, khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Hình ảnh đào được người đàn ông ở độ sâu 2 m được chia sẻ trên mạng xã hội /// Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh đào được người đàn ông ở độ sâu 2 m được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chiều 7.4, một số trang mạng xã hội lớn đăng tải thông tin, hình ảnh về việc nhóm công nhân đang đào đất ở khu vực đường Tố Hữu (P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì bất ngờ đào được một người “dưới lòng đất”, khiến nhiều người hoang mang, chia sẻ.

“Nóng: Đang đào đường tại Tố Hữu thì phát hiện một người dưới lòng đất. Hiện chú ngất xỉu và đã được đưa đi cấp cứu”, một trang mạng giật tit gây hoang mang cho người đọc.

Liên quan đến sự việc này, tối 7.4, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND P.Trung Văn cho biết, đơn vị này có nhận được thông tin và đã giao công an vào cuộc xác minh sự việc.

Theo vị lãnh đạo, “người ở lòng đất” mà một số trang mạng đăng tải thực chất là một công nhân trong nhóm. Có khả năng trong lúc thi công thì gặp sự cố.

“Công an phường đang lấy lời khai những người có mặt ở công trường. Một số trang mạng xã hội giật tít không đúng sự thật, đây là một công nhân làm việc ở đó, phát hiện chui dưới lòng đất lên là không đúng, làm gì có chuyện ở dưới lòng đất mà sống được. Cụ thể sự việc thì phải chờ báo cáo từ phía công an”, vị lãnh đạo UBND P.Trung Văn nói.

Hình ảnh giải cứu người đàn ông “từ trong lòng đất”.

Để làm rõ thông tin trên, chiều 7/4, PV có mặt tại khu vực xảy ra sự việc cách ngã tư Tố Hữu – Lê Văn Lương (Hà Nội) khoảng 100m, nơi này đang thi công hầm chui Lê Văn Lương.

Theo một số người dân buôn bán gần khu vực hiện trường, khoảng 15h20 cùng ngày (7/4), một nhóm công nhân và máy xúc thi công đào đất cạnh mặt đường Tố Hữu với độ sâu khoảng 2m để lắp đặt đường ống cống bằng bê tông.

Khi máy xúc đào xuống độ sâu khoảng 2m, một nam công nhân đứng dưới độ sâu này để lấy mặt bằng đặt đường ống thì bất ngờ bị đất, đá vừa đào lên đè trúng. Sau đó, nhóm công nhân dùng máy xúc đào đất lên để tìm kiếm nam công nhân kia, chứ không có chuyện đào được “người dưới lòng đất”.

“Sau khi họ tìm thấy nam công nhân kia, nạn nhân đã bị thương và sau đó khoảng 20 phút có xe cứu thương tới đưa đi bệnh viện thăm khám. May mắn, khi xảy ra sự việc công nhân này đang đội mũ bảo hộ lao động nên bị đất đè lên không nguy hiểm đến phần đầu, nhưng ở mặt bị chảy máu”, một người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Hồng Anh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều