+
Aa
-
like
comment

Sự thật thông tin “Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh bị bệnh tâm thần”

Thế Khoa - 07/12/2020 11:00

Mới đây, trên trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng chia sẻ bài viết của trang Dân biểu với hình ảnh “Phiếu quản lý người bệnh tâm thần”, trong đó có ghi tên người bệnh là Chu Ngọc Anh, ở địa chỉ Thái Hòa, Ba Đình với chuẩn đoán tâm thần phân liệt”. Đính kèm bức ảnh, Nguyễn Lân Thắng biên dòng trạng thái nói rằng “Chủ tịch Thủ đô bị tâm thần là có thật ạ. Dấu mộc đỏ nhé, đứa nào nói fake tau vả vỡ mồm”. Hình ảnh này sau đó được các anh chị dân chủ chia sẻ rầm rộ, với những lời lẽ miệt thị ác ý. Vậy nhưng, sự thật có đúng như những lời mà Nguyễn Lân Thắng tung ra?

Chủ tịch TP. Hà Nội, Chu Ngọc Anh

Qua kiểm tra google hình ảnh, hóa ra đây là bức ảnh giả mọi người ạ! Nó đã được chỉnh sửa với ý đồ bôi nhọ tân Chủ tịch Hà Nội. Bức ảnh gốc “Phiếu quản lý người bệnh tâm thần” trên là của bệnh nhân Lưu Văn Minh, do báo Pháp luật đăng tải ngày 27/06/2014. Trên bài viết “Kẻ chém nữ y tá đang ngủ: Bị tâm thần vẫn nói tiếng Anh vanh vách”. Nếu so sánh tên người ký, số chứng thực, ngày tháng chứng thực đều hoàn toàn giống nhau, chỉ khác phần họ tên và địa chỉ của người bệnh. Rõ ràng, bức ảnh bị phát tán trên mạng đã được chỉnh sửa qua phần mềm, với mục đích nhằm bôi nhọ ông Chu Ngọc Anh – Chủ tịch TP. Hà Nội. Tuy nhiên, cũng không phải người nào cũng đủ tỉnh táo để nhận ra điều này. Vì đây là chiêu trò không mới mà giới dân chủ thực hiện miết mấy chục năm nay theo kiểu tôn hành giả, giả hành tôn. Theo đó, những cái giả chúng làm như thật nhằm bôi lem cán bộ, lãnh đạo Nhà nước và ngược lại, những sự thật về thành tích của chúng ta thì chúng lờ đi, hoặc xuyên tạc đương nhiên nó thế.

Bức ảnh bị phát tán trên mạng đã được chỉnh sửa qua phần mềm, với mục đích nhằm bôi nhọ ông Chu Ngọc Anh – Chủ tịch TP. Hà Nội

Vẫn biết rằng, ngay trước Đại hội, mấy anh chống phá luôn nghĩ ra mấy trò bẩn nhằm xuyên tạc, bôi nhọ cán bộ lãnh đạo cấp cao. Nhưng trò dùng phần mềm chỉnh sửa để tạo ảnh giả thế này thì đúng là quá bẩn rồi đấy. Thế mà bấy lâu nay các anh chị dân chủ luôn cho mình là những người tôn thờ sự thật, kêu gào Nhà nước phải trung thực, phải minh bạch. Hoá ra bấy lâu nay các đối tượng đòi thứ mà không phải Nhà nước không cho mà đi đòi thứ mà họ không có. Điều đáng buồn cười trong khi Nguyễn Lân Thắng và các đối tượng like, share ầm ầm thì Bùi Thanh Hiếu – chuyên nghề chém gió lại rất “quách tỉnh”, thậm chí còn đưa ra “lời khuyên” đừng like và share vì như thế ảnh hưởng đến “uy tín” vốn không có của làng dân chủ.

Qua đây, chúng ta một lần nữa thấy rõ hơn bản chất, bộ mặt thật của Nguyễn Lân Thắng và các đối tượng. Ngay trong cái sự nghiệp đòi “dân chủ”, nó cũng thật thật giả giả lắm. Nghe thấy “dân chủ” mà các đối tượng tuyên truyền thì sướng tai đấy, nhưng để đám đó mà làm như mèo mửa ngay. Nói chung, mấy anh mà hay nói đạo lý thì sống chán lắm.

Thế Khoa

Bài mới
Đọc nhiều