+
Aa
-
like
comment

Sự thật đằng sau vụ án thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại ở Hải Phòng

Bích Ngân - 20/04/2024 15:17

Trưởng Công an huyện An Dương (Hải Phòng) đã công bố một thông tin đáng chú ý: nút thắt của vụ án mạng đau lòng, mà nạn nhân là một thiếu nữ 15 tuổi, đã được làm sáng tỏ. Điều đáng chú ý là hung thủ đã thừa nhận tội ác của mình, mở ra một chương mới trong quá trình xét xử và công bằng.

Nghi phạm Lê Phong T.

Nghi phạm Lê Phong TTheo thông tin từ lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng, nghi phạm là một nam sinh lớp 9, sinh năm 2009, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương. Vụ án gây rúng động trong dư luận những ngày gần đây.

Thượng tá Võ Xuân Trọng, Trưởng Công an huyện An Dương, đã nói rằng các cơ quan điều tra đã làm sáng tỏ nút thắt của vụ án, và hung thủ đã thừa nhận tội lỗi.cho biết thêm, nút thắt của vụ án đã được làm rõ. Hiện tại, hung thủ đã nhận tội.

Nghiên cứu ban đầu của cơ quan điều tra cho thấy nguyên nhân của vụ án là do mâu thuẫn tình cảm. Điều này làm cho sự đau lòng của gia đình nạn nhân, khi họ phải đối diện với sự thật đau lòng rằng một cuộc tình không hạnh phúc đã dẫn đến một cái chết đau đớn.

Vào tối ngày 19/4, tại xã An Hồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra, làm xao lãng cả khu vực. Thi thể của một thiếu nữ được phát hiện bị chôn lấp tại một vườn chuối tại thôn Lê Sáng. Sau khi kiểm tra tử thi, nạn nhân đã được xác định là Nguyễn T.D., sinh năm 2009, cũng trú tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Thi thể nạn nhân được phát hiện tại vườn chuối của một nam thiếu niên tên Lê Phong T., người được xác định là nghi phạm trong vụ án này. Ngày 12/4, khi nạn nhân ra khỏi nhà và mất liên lạc, gia đình đã báo tin cho cơ quan chức năng. Sự kiện này khiến cho nhiều người bàng hoàng.

Hiện tại, Công an huyện An Dương đã kết hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hải Phòng để mở rộng điều tra vụ án này, đồng thời đảm bảo rằng công lý sẽ được thực thi và kẻ thủ phạm sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Diễn biến vụ án mạng qua lời kể bố nạn nhân 

Bố của thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng kể, từ thời điểm con gái mất tích đến khi lực lượng chức năng thông báo bị sát hại là chuỗi ngày từ lo lắng đến hoảng sợ. Ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1973, trú thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, bố của nạn nhân N.T.D.) kể lại, trưa ngày 12/4, cháu N.T.D. nói với bố mẹ chuyện Lê Phong T. (SN 2009, trú thôn Lê Sáng, xã An Hồng, nghi phạm vụ án) nhắn tin yêu cầu lên nhà T. để giới thiệu cho gia đình.

Ban đầu, ông Toàn không cho con gái đi vì lo sợ, sau đó ông đồng ý và yêu cầu con gái phải về sớm. Đến khoảng 14h cùng ngày, cháu D. đi xe đạp tới nhà của T. 5 phút sau, cháu quay về cất xe vì có người đón.

Ông Toàn kể lại thời điểm con gái mất tích đến khi phát hiện đã bị sát hại

Đến 15h, ông Toàn rất nóng ruột khi không thấy con gái về. Tuy nhiên, ông phải trông cháu gái (con của thiếu nữ D. mới sinh được 4 tháng) nên không đi tìm được.

16h, ông Toàn cùng người thân tìm tới nhà của T. để hỏi tung tích. T nói rằng, chưa từng nhìn thấy D. tới nhà.

“Ngày hôm đó tôi tìm khắp nơi, điện thoại không thấy con gái nghe máy. Sợ có điều chẳng lành nên tôi tới trình báo với Công an xã An Hồng về việc con gái mất tích”, ông Toàn nói.

Cũng theo bố của thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng, khi tới nhà T., ông thấy đôi dép rất giống của con gái mình. Hôm sau, ông Toàn trở lại hỏi tung tích thì không thấy đôi dép đó ở nhà T nữa.

Sau nhiều lần ông Toàn cùng lực lượng công an kiểm tra hệ thống camera của các nhà dân đã phát hiện cháu D. có tới nhà của T.

Bích Ngân 

Bài mới
Đọc nhiều