+
Aa
-
like
comment

Sự thật đằng sau bức ảnh hơn 1,5 triệu lượt thích của Tổng thống Mỹ Donald Trump

17/09/2020 14:58

Hình ảnh mới đăng tải của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã “gây bão” bởi món bánh mì kẹp giống kiểu Việt Nam.

Mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh dùng bữa trên khoang máy bay chiếc Air Force One. Hình ảnh trên sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được tới hơn 1,5 triệu lượt thích, trong đó có nhiều người Việt Nam.

Nhiều người dùng Instagram tỏ ra thích thú cho rằng món ăn được tổng thống Mỹ sử dụng trông rất giống với món bánh mì kẹp của Việt Nam.

Sự thật đằng sau bức ảnh hơn 1,5 triệu lượt thích của Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh 1
Bức ảnh gây hiểu nhầm của Tổng thống Mỹ vượt mốc 1,5 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, thực tế, món ăn trong bức hình được ông Trump đăng tải có tên là Philly Cheesestake, đặc sản của Philadelphia. Những người bản xứ Philadelphia đã thể hiện sự ủng hộ và dành nhiều lời ngợi khen cho ông chủ Nhà Trắng khi ông thể hiện sự yêu mến đối với món ăn đặc trưng của họ.

Một người dùng bình luật: “Tôi rất mừng vì ông đã thử món Philly Cheesestake. Chúng tôi rất yêu mến ông, ông là tuyệt nhất”.

Bên cạnh đó, một vài tranh cãi đã nổ ra liên quan tới nhà hàng nơi ông Trump mua món bánh kẹp này. Được biết, tại Philadelphia có hai nhà hàng bánh Philly Cheesestake nổi tiếng, đã cạnh nhau với nhau từ lâu là Pat’s và Geno’s. Nhiều người đã yêu cầu ông Trump cung cấp địa chỉ của món ăn này.

Món Philly Cheesestake là món bánh mì nổi tiếng tại bang Philadelphia được làm từ những miếng bò bít tết thái mỏng kết hợp với phô mai nấu chảy, kẹp trong bỏ bánh hoagie dài. Dù trông giống với bánh mì Việt Nam nhưng thực tế đây lại là một món đặc trưng của người Mỹ, tương tự với món sandwich.

(Theo Daily Mail)

Bài mới
Đọc nhiều