+
Aa
-
like
comment

Sống xanh “lên ngôi” dẫn dắt xu hướng bất động sản Việt Nam

06/03/2021 21:17

Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay, sống xanh – sống khỏe – sống an lành đang là xu hướng được nhiều người mua nhà lựa chọn. Vì vậy, bên cạnh việc phát triển đô thị theo hướng thông minh và đa tiện ích, thì không gian sống xanh luôn là một trong những mục tiêu hướng đến của bất động sản tương lai.

Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, đến năm 2050, tỷ lệ đô thị hóa tại Việt Nam là 57%, gia tăng đáng kể so với 2018 là 36%, điều này sẽ kéo theo thách thức về giải pháp kết nối về nhà ở, giao thông, hệ thống cung cấp năng lượng và nước sạch, khan hiếm về vật liệu xây dựng và hơn hết là chất lượng không khí. Các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM luôn nằm trong danh sách khu vực báo động về chỉ số chất lượng ô nhiễm không khí trên thế giới.

Trong những ngày đầu năm 2021, chất lượng không khí ở Hà Nội luôn ở mức báo động. Cụ thể, theo kết quả quan trắc chất lượng không khí trong tháng 12.2020 và đầu tháng 1.2021 tại các trạm quan trắc không khí tự động liên tục ở một số đô thị miền Bắc, Trung, Nam cho thấy, giá trị trung bình 24 giờ của thông số bụi PM2.5 tại Hà Nội cao hơn so với các đô thị khác.

Tổng cục Môi trường đánh giá chất lượng không khí theo chỉ số AQI cho kết quả, tại Hà Nội, khá nhiều ngày có chất lượng không khí ở mức “kém”. Đặc biệt, những ngày cuối tháng 12.2020 và đầu tháng 1.2021, chỉ số AQI đã chạm mức “xấu”, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ có đường hô hấp yếu.

Trong bối cảnh ô nhiễm không khí chưa có dấu hiệu giảm, nhiệt độ gia tăng cùng khí hậu khắc nghiệt, nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh của người dân ngày càng lớn hơn.

Nhà giờ đây không chỉ dừng lại ở định nghĩa là nơi để “che mưa, che nắng” với những bức tường bê tông mà đã trở thành nơi để tận hưởng những phút giây hạnh phúc của cuộc đời với không gian xanh thực sự, là nơi để về, để cân bằng và tái tạo cuộc sống.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 phút lái xe, khu đô thị sinh thái Hado Charm Villas đang là một trong những dự án có không gian xanh lý tưởng, hoàn hảo, có sức hút mạnh mẽ với đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư.

Bỏ lại những ồn ào, chật chội của đô thị, đến với Hado Charm Villas chúng ta sẽ được đắm mình vào thiên nhiên xanh mát, có những phút giây tự tại, an nhiên bên cạnh cỏ cây, hoa lá. Bởi dự án có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 18,1%, toàn bộ diện tích còn lại dành cho cây xanh, mặt nước, các công trình công cộng… Công viên lõi trung tâm cùng hồ cảnh quanh có quy mô lên tới 2,5ha, nơi đây sẽ là lá phổi xanh mang lại bầu không khí trong lành và là khuôn viên cho cả gia đình vui chơi, trẻ nhỏ được khám phá những điều kì thú. Chính bởi những lý do trên, Hado Charm Villas được nhiều gia đình trẻ yêu thích bởi cuộc sống thân thiện với thiên nhiên và tương lai bền vững.

Không gian xanh đắt giá tại Hado Charm Villas
Không gian xanh đắt giá tại Hado Charm Villas

Bên cạnh đó, miền đất xanh gần gũi Hado Charm Villas cũng đáp ứng đầy đủ các tiện ích hiện đại cho cư dân như: Hồ bơi ngoài trời kết hợp khu vực tập gym, spa, café, siêu thị; hồ bơi bốn mùa, hệ thống xông hơi, bể sục jacuzzi, cùng hệ thống sân tập thể thao trong nhà; hệ thống trường học liên cấp quốc tế, sân thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ, khu dã ngoại… Cuộc sống của cư dân sẽ luôn được đảm bảo với hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ 24/24.

Đặc biệt với vị trí vàng đắc địa bậc nhất phía Tây Thủ đô – tại Km 11 Đại lộ Thăng Long, sở hữu hai mặt tiền đường lớn, một mặt giáp Đại lộ Thăng Long, một mặt trải dài trên trục đường Liên khu 8 rộng 50m, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục của Hà Nội chỉ với vài phút lái xe.

Với không gian xanh lý tưởng và hiện đại, Hado Charm Villas đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư và là lựa chọn nơi an cư của rất nhiều khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt – Đơn vị phân phối chính thức dự án Hado Charm Villas

Địa chỉ: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961383811

P.V

Bài mới
Đọc nhiều