+
Aa
-
like
comment

Sốc nặng: Đạp bé gái xuống hố sau khi va chạm giao thông

Sơn Ca - 13/12/2020 15:48

Bé gái lớp 7 sốc nặng sau khi bị một người đàn ông đánh liên tiếp, đạp xuống hố sâu sau khi va chạm giao thông trên đường đi học thêm.

Lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) cho biết đã yêu cầu Công an huyện điều tra làm rõ vụ việc một nữ sinh bị hành hung sau tai nạn giao thông.

Nữ sinh ở Tây Ninh bị đánh nhập viện sau tai nạn giao thông
Nữ sinh N được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Ảnh: Đ.V.P

Vụ việc xảy ra vào sáng 12/12 trên đoạn đường nằm trong Khu công nghiệp Chà Là, (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu). Nữ sinh bị đánh là em H.B.B.N. (12 tuổi, học lớp 7).

Bước đầu, chính quyền địa phương đã ghi nhận vụ việc và đang chờ ý kiến xử lý.

Sáng 12/12, em N chạy xe đạp điện trên tuyến đường nằm trong KCN Chà Là. Khi đang chạy thì va chạm với một người phụ nữ đang qua đường khiến người này ngã ra đường.

Lúc này, em N đến đỡ người phụ nữ dậy và liên tục khoanh tay nói lời “xin lỗi” thì bị ông T.V.M. (31 tuổi, ngụ tại xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, là chồng người phụ nữ) chạy đến chửi bới, sau đó tát vào mặt rồi đạp em N rơi xuống mương nước gần đó.

Phát hiện vụ việc, nhiều người chạy đến can ngăn ông M mới thôi đánh. Em N sau đó được đưa đến bệnh viện để cấp cứu với một số vết thương trên vùng đầu.

“Hiện cháu N. đang bị sốc nặng, không ăn uống được và rất sợ tiếp xúc với người lạ. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, trên người bé N. có một vết thương hở ở đầu phải khâu 3 mũi và nhiều vết bầm tím trên người.

Bác sĩ lo sợ bé N. bị hành hung nên đã chuyển cháu đến một phòng khác để điều trị riêng” – ông Phúc cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc trên, Công an xã Chà Là đã mời ông M và đại diện gia đình của em N đến làm việc.

Hiện lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với những người liên quan.

Bài mới
Đọc nhiều