+
Aa
-
like
comment

Sốc: HLV Zidane mắc Covid-19

23/01/2021 13:13

Giới túc cầu Tây Ban Nha bị sốc khi hay tin HLV Real Madrid Zinedine Zidane đã mắc Covid-19 chỉ một ngày trước khi đội bóng của ông hành quân đến sân của Alaves ở vòng 19 La Liga 2020-2021.

Sốc: HLV Zidane mắc Covid-19 - Ảnh 1.
HLV Zidane đã cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2

Trang chủ CLB Real Madrid vừa thông báo với nội dung ngắn gọn rằng chiến lược gia 48 tuổi người Pháp Zidane đã cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nhưng không đưa thêm thông tin nào về tình trạng hiện tại của ông và các thành viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước đó, HLV Zidane phải đối mặt với áp lực lớn vì kết quả và màn trình diễn tệ hại của Real Madrid trong thời gian gần đây. “Kền kền trắng” không thắng trong 3 trận gần nhất, bao gồm cả thất bại tại Copa del Rey trước đội Hạng ba Alcoyano và trận thua ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Athletic Bilbao.

Thầy trò HLV Zidane hiện đứng thứ 2 bảng xếp hạng La Liga mùa này và kém đội đầu bảng Atletico Madrid đến 7 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu hiện tại của Real Madrid là bảo vệ “ngôi vương” La Liga và ở vòng 19 La Liga vào ngày 24-1, các học trò HLV Zidane sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Alaves, đối thủ đang “khát” điểm để thoát khỏi nhóm “đèn đỏ”.

Tường Phước/ Reuters

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều