+
Aa
-
like
comment

Siêu thị Big C ở TP.HCM tạm đóng cửa vì liên quan ca nghi nhiễm Covid-19

19/06/2021 14:05

Lực lượng chức năng quận 10 (TP.HCM) tiến hành căng dây,  khoanh vùng tại siêu thị Big C Miền Đông, ở đường Tô Hiến Thành do liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19.

Ngày 19/6, lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời siêu thị Big C Miền Đông, ở đường Tô Hiến Thành, quận 10 (TP.HCM). Đồng thời, ngành y tế cũng có mặt để tiến hành các biện pháp xử lý y tế.

Siêu thị Big C ở TP.HCM tạm đóng cửa vì liên quan ca nghi nhiễm Covid-19
Siêu thị Big C ở quận 10 TP.HCM tạm đóng cửa.

Việc tạm phong tỏa nêu trên là do có liên quan đến một ca nghi mắc Covid-19 từng đến đây mua sắm. Ngay sau khi nhận được thông tin, các đơn vị chức năng nhanh chóng triển khai các biện pháp cách ly y tế, điều tra dịch tễ tại siêu thị này.

Nhiều khách hàng sau khi vào mua sắm tại siêu thị và đến lúc ra về thì bị kẹt lại do bị cơ quan chức năng căng dây để thực hiện tạm phong tỏa.

Theo Trung tâm y tế Quận 10, hiện lực lượng y tế đã có mặt triển khai các biện pháp dịch tễ đối khách hàng đang mua sắm tại siêu thị, sau khi hoàn thành mới cho ra về.

Siêu thị Big C ở TP.HCM tạm đóng cửa vì liên quan ca nghi nhiễm Covid-19
Nhân viên y tế có mặt triển khai các biện pháp dịch tễ

Hiện tại, siêu thị Big C cũng tạm ngừng hoạt động và thông báo cho toàn bộ nhân viên tạm thời không được phép ra ngoài đến khi có thông báo mới.

Ngành y tế đang điều tra truy vết các trường hợp F1, F2 tại siêu thị này để thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Tuấn Kiệt

Bài mới
Đọc nhiều