+
Aa
-
like
comment

Shipper nghèo ở TP.HCM bị lừa mất xe máy, được tặng chiếc SH

03/08/2021 09:58

Khi đi giao hàng đến huyện Hóc Môn, anh Dan bị mất chiếc xe máy. Nam shipper được nhiều người dân hỗ trợ tiền, trong đó có một người tặng anh chiếc xe SH.

Chiều 2/8, anh Lê Xinh Dan (sinh năm 1982) giao hàng đến khu vực ngã ba Lam Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Tại đây, anh bị mất chiếc xe máy hiệu Honda Wave Alpha duy nhất của mình.

Thấy tình cảnh khó khăn của nam shipper, nhiều người dân đã cùng nhau hỗ trợ tiền.

Đặc biệt, anh Dan được anh Nguyễn Thanh Tòng, một người dân gần đó, tặng chiếc xe máy hiệu Honda SH của gia đình.

nam shipper duoc tang xe SH anh 1
Anh Dan ngồi lại con hẻm nơi mình bị mất xe máy, loay hoay không biết cách về nhà.

“Tôi được bà con tặng gần 3 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, anh Tòng gọi điện cho tôi nói đến nhà anh, anh tặng chiếc xe máy.

Nhận chiếc xe của anh, tôi rất bất ngờ và biết ơn. Anh Tòng là người quá tốt. Tôi đã chạy chiếc xe về phòng trọ của mình và sử dụng làm phương tiện cá nhân”, anh Dan chia sẻ với PV.

Nam shipper cũng cho biết do hoàn cảnh khó khăn, anh đang chuẩn bị về quê nhà tại tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng 3/8, anh Nguyễn Thanh Tòng (tên gọi khác là Hải, sinh năm 1971) đã kể về việc làm của mình với chúng tôi.

“Trước đây gia đình tôi vẫn thường giúp đỡ những người khó khăn quanh mình. Tôi biết tin anh Dan mất xe rất tội nghiệp, gọi anh đến nhà nói chuyện.

Anh kể rằng gia cảnh 2 vợ chồng nghèo khó, có một người con phải gửi lên chùa nuôi. Tôi thấy thế thương quá, tặng anh chiếc xe máy SH của mình. Chiếc xe không phải điều gì to tát cả, tôi chỉ mong giúp đỡ phần nào cho anh Dan”, anh Tòng nói.

Anh Tòng cũng kể thêm khi nhận được chiếc xe máy, anh Dan đã rất xúc động và liên tục nói cảm ơn.

nam shipper duoc tang xe SH anh 2
Anh Dan bên chiếc xe máy SH được anh Tòng tặng.

Cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (sinh năm 1991), người đã tặng nam shipper số tiền 1 triệu đồng, cũng chia sẻ: “Tôi được biết anh Dan bị kẻ lạ lừa lấy mất chiếc xe máy. Tôi rất thương hoàn cảnh của anh, không ở gần đó nhưng đã nhờ người quen gửi anh 1 triệu đồng.

Thật may mắn cho anh Dan khi sau đó, anh đã được tặng chiếc xe SH giá trị. Mong anh có thể vượt qua giai đoạn dịch bệnh này”, chị nói.

Thục Hạnh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều