+
Aa
-
like
comment

Sẽ tạm dừng phát hành MV “There is no one at all” của Sơn Tùng M-TP?

Bích Vân - 29/04/2022 13:16

Liên quan MV There is no one at all của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt gây bức xúc bởi tinh thần tiêu cực, bạo lực ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết đang phối hợp xử lý vụ việc theo hướng tạm dừng phát hành MV.

Trước làn sóng lên tiếng phản đối MV There is no one at all của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt vì tinh thần tiêu cực, bạo lực, tự sát ảnh hưởng rất không tốt đến giới trẻ, trưa 29-4, quyền cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Ly Ly cho biết cục đang làm công văn gửi tới các cơ quan liên quan để phối hợp xử lý vụ việc theo hướng tạm dừng phát hành MV này.

Bà Ly chưa bình luận về MV, nhưng thể hiện sự quyết liệt xử lý vụ việc nhanh chóng.

Trước đó, tối 28-4, Sơn Tùng M-TP đã ra mắt MV There is no one at all. Mặc cho Sơn Tùng M-TP khẳng định There is no one at all chính là bước ngoặt đánh dấu chặng đường mới của mình với một tình yêu thuần khiết dành cho âm nhạc, MV nhận nhiều phản hồi không tốt.

Cảnh cuối của MV là khoảnh khắc chàng trai tự kết liễu cuộc đời của mình bằng cách nhảy lầu – Ảnh chụp màn hình

Nhiều người cho rằng MV có màu sắc u ám kèm thông điệp sống tiêu cực. Ca từ của bài hát thể hiện sự chán chường với cuộc sống nhưng được viết khá rời rạc, dẫn đến tổng thể có phần thiếu chiều sâu.

Trong MV, ca sĩ vào vai một kẻ lang thang, ương ngạnh và coi việc tấn công mọi người vô cớ như cách để khẳng định sự tồn tại của mình giữa thế giới anh ta vô cùng chán ghét. Cuối cùng đã chọn tự sát bằng cách nhảy từ trên lầu cao.

Hình ảnh kết thúc MV này cùng với toàn bộ tinh thần tiêu cực, bạo lực của MV khiến hàng loạt ý kiến từ công chúng bày tỏ lo lắng MV sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả trẻ, nhất là tinh thần này lại được truyền đi từ một nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn trong giới trẻ như Sơn Tùng M-TP.

Đặt trong bối cảnh gần đây có một số bạn trẻ tự tử gây đau lòng cho gia đình và toàn xã hội cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều bạn trẻ khác, MV mới của Sơn Tùng chắc chắn không thể được chào đón từ phía công chúng.

Nhiều người đã kêu gọi tẩy chay, báo cáo tới nền tảng mạng để gỡ MV này vì có “hành động gây hại hoặc nguy hiểm”.

Bích Vân

Bài mới
Đọc nhiều