+
Aa
-
like
comment

Sập cửa hàng ở TP.HCM, nghi nhiều người mắc kẹt

Hạ Băng - 18/01/2023 11:06

Sàn kho chứa đồ của cửa hàng Circle K nằm ở phường 4, quận 4, bất ngờ đổ sập, đè lên nhiều nhân viên và khách hàng, sáng 18/1.

Khoảng 9h, gần chục nhân viên và khách đang mua sắm tầng trệt cửa hàng Circle K rộng chừng 40 m2 trên đường Vĩnh Hội, phường 4. Lúc này phía trong nhà kho phát ra tiếng động lớn, sau đó trần nhà đổ sập, gạch đá, hàng hóa đè nhiều người phía dưới.

Hiện trường tai nạn, sáng 18/1. Ảnh: Đình Văn

Đến 9h45, nạn nhân đầu tiên là cô gái được đưa ra khỏi hiện trường trong trạng thái bất tỉnh, nhiều vết thương trên cơ thể.

Cửa hàng có một lầu là kho chứa hàng hoá và để bàn ghế cho khách ngồi ăn uống. Theo người dân, cửa tiệm được sửa chữa trong nhiều ngày qua, hoạt động trở lại mấy ngày gần đây thì gặp sự cố.

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP HCM, cho biết hiện chưa thể xác định chính xác số nạn nhân mắc kẹt bên trong.

Chỉ huy công tác cứu nạn tại hiện trường, thiếu tá Hùng Nguyên Thuận, Phó đội cứu nạn cứu hộ, cho biết cửa tiệm nhập hàng Tết và để quá nhiều trên kho ở lầu một dẫn đến quá tải, sập sàn sắt. Khi xảy ra sự cố, cửa hàng có 9 người ở tầng trệt, trong đó 4 nhân viên đứng ở khu vực quầy thu ngân kịp thoát ra ngoài .

“Công tác cứu nạn gặp khó khăn do kết cấu thép của sàn bị thay đổi, hàng hoá lớn đè chắn các lối nên phải dùng nhiều thiết bị chằng chống mới có thể tiếp cận nạn nhân”, thiếu tá Thuận nói.

Hạ Băng

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều