+
Aa
-
like
comment

Sao tuyển Đức lén cắn Pogba nhưng không bị phạt

16/06/2021 07:38

Antonio Rudiger có hành động chơi xấu với Pogba, nhưng không phải nhận án phạt nào từ tổ trọng tài.

Tình huống diễn ra ở những phút cuối hiệp một trận đấu giữa Pháp và Đức, Antonio Ruidger theo kèm Paul Pogba từ phía sau. Trung vệ của tuyển Đức cúi đầu rồi lén cắn vào lưng đồng nghiệp sinh năm 1993.

Pogba hét lên và yêu cầu trọng tài đưa ra án phạt cho Rudiger, nhưng ông Carlos Del Cerro và tổ VAR đều im lặng.

Sao tuyen Duc len can Pogba anh 1
Hành động tiểu xảo của Rudiger.

Trên mạng xã hội, một số CĐV cho rằng lối chơi màu mè của Pogba đã khiến cầu thủ tuyển Đức “nóng mắt”, đặc biệt là trong hoàn cảnh chủ nhà đang bị dẫn trước.

Sau trận đấu, Rudiger chủ động đến bắt chuyện với Pogba. Anh được tiền vệ của tuyển Pháp tha thứ. Cả hai trao cho nhau cử chỉ thân thiết trước khi tiến vào đường hầm.

Ở Champions League 2020/21, Rudiger còn bị phát hiện cấu vào đùi Luis Suarez trong một tình huống tranh chấp trong trận đấu giữa Chelsea và Atletico Madrid.

Pogba là ngôi sao của trận đấu trên sân Allianz Arena. Anh là người mở bóng cho Lucas Hernarndez ở phút 20. Đây là tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của tuyển Pháp vào lưới Đức.

Pogba cũng được UEFA vinh danh là cầu thủ hay nhất trận nhờ những thống kê ấn tượng như rê bóng thành công 100%, thắng không chiến 80%, chuyền dài chuẩn xác 6 lần, tắc bóng 2 lần, cắt bóng 3 lần.

Phát biểu sau chiến thắng, Pogba cho biết: “Chúng tôi vừa phải khiêm tốn, vừa phải thi đấu đúng với đẳng cấp của một nhà vô địch thế giới. Khi phòng ngự, chúng tôi phòng ngự cùng nhau và tương tự với khi tấn công”.

Chiến thắng trước ĐT Đức giúp Pháp nắm lợi thế ở bảng F. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ chạm trán Hungary, đội tuyển bị coi là “kho điểm” của bảng F, trong khi Đức đối đầu Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều