+
Aa
-
like
comment

Sân bay Mỹ sơ tán khẩn khi phát hiện tên lửa bên trong container hàng

Thành Nhân - 20/08/2020 21:24

Các quan chức của sân bay quốc tế Lakeland Linder của Florida, Mỹ bị sốc khi nhân viên tìm thấy một tên lửa lớn, vẫn còn khả năng hoạt động bên trong một container hàng tại sân bay.

Sân bay Mỹ sơ tán khẩn khi phát hiện tên lửa bên trong container hàng - ảnh 2

Gene Conrad, Giám đốc của sân bay có trụ sở tại Polk County, tiết lộ với hãng tin địa phương WTSP rằng tên lửa được phát hiện bên trong một container vào khoảng 14 giờ chiều ngày 14/8 (theo giờ địa phương) trong quá trình kiểm tra định kỳ các gói hàng đến.

Ngay sau khi phát hiện quả tên lửa, toàn bộ khu vực phía đông nam của sân bay đã được sơ tán khẩn cấp.

Sân bay Mỹ sơ tán khẩn khi phát hiện tên lửa bên trong container hàng - ảnh 1

Các bức ảnh về quả tên lửa, đạn đã được MacDill AFB chia sẻ trên mạng xã hội.

Sân bay Mỹ sơ tán khẩn khi phát hiện tên lửa bên trong container hàng - ảnh 3

Công ty Draken International cho biết đã thuê sân bay và xử lý các chuyến hàng tại cơ sở này được 9 năm và đây là lần đầu tiên xuất hiện một quả bom trong các chuyến hàng.

Sân bay Mỹ sơ tán khẩn khi phát hiện tên lửa bên trong container hàng - ảnh 4

Trong một tuyên bố của riêng mình về vấn đề này, Draken International giải thích rằng nhân viên của họ đã thông báo cho các quan chức tới hiện trường sau khi nhóm nghiên cứu “phát hiện một vật thể có dấu hiệu nghi vấn cho thấy nó có thể là vật nổ”.

Hiện tại, tên lửa sẽ ở tại kho chứa của MacDill AFB cho đến khi nó có thể được xử lý đúng cách. Đối với sân bay, các khu vực liên quan đã bị đóng cửa, và dừng mọi hoạt động trong khoảng 4 giờ trước khi các quan chức đưa ra thông tin rõ ràng.

Thành Nhân/Sputnik

Bài mới
Đọc nhiều