+
Aa
-
like
comment

Rùng mình lời tiên tri kinh hãi về đại dịch Corona càn quét toàn cầu của Nostradamus

31/01/2020 07:30

Những ngày qua, Trung Quốc và một số nước trên thế giới bàng hoàng khi virus corona gây viêm phổi cấp khiến nhiều người mắc bệnh. Dịch bệnh nguy hiểm này được cho là được Nostradamus tiên tri chính xác đến rợn người.

Rùng mình lời tiên tri kinh hãi về đại dịch Corona càn quét toàn cầu của Nhà tiên tri Nostradamus
Virus corona gây viêm phổi cấp bùng phát tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Về sau, ngày càng nhiều trường hợp nhiễm virus corona được ghi nhận ở một số nước trên thế giới.
Sự việc này làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ đại dịch toàn cầu khi có gần 60 người chết và khoảng 2.000 trường hợp nghi bị viêm phổi cấp do virus corona gây ra.
Trong bối cảnh giới chức trách và các chuyên gia y tế Trung Quốc và thế giới chưa tìm ra phương thuốc và cách điều trị cho những bệnh nhân nhiễm virus corona, một số người nhớ đến lời tiên tri của Nostradamus.
Cụ thể, khi còn sống, Nostradamus từng đưa ra một lời tiên đoán về “một đại dịch” sẽ bùng phát gây đảo lộn cuộc sống của người dân ở các nước.
Nostradamus cũng dự đoán rằng, những người nhiễm bệnh sẽ không biết cách nào để có thể chữa khỏi bệnh.
Một số người cho rằng “đại dịch” mà Nostradamus nhắc đến trong lời sấm truyền có khả năng chính là bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra.
Nếu lời tiên tri của Nostradamus là chính xác thì bệnh viêm phổi cấp ở Vũ Hán sẽ có thể khiến nhiều người thiệt mạng và khó kiểm soát.
Chính vì vậy, nhiều người không khỏi hoang mang, lo sợ về dịch bệnh do virus corona gây ra có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của người dân.
Tuy nhiên, một số người cho rằng lời tiên đoán của Nostradamus thường mơ hồ, không có diễn giải cụ thể. Theo đó, đại dịch mà ông nhắc đến có thể không phải là virus corona.

Tâm Anh/KT

Bài mới
Đọc nhiều