+
Aa
-
like
comment

Rùng mình lời khai nghi phạm sát hại cô gái 9X trong rẫy cà phê

Tùng Anh - 01/01/2020 17:41

Hùng khai đã cùng bạn gái vào rẫy cà phê quan hệ tình dục. Án mạng xảy ra sau khi nạn nhân hỏi mượn tiền nghi phạm nhưng không được.

Chiều 1.1, liên quan đến một phụ nữ bị sát hại, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra hành vi giết người.

Nghi phạm Hùng tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai nhận thông qua việc chơi game, Hùng quen biết với chị H. hồi đầu tháng 10.2019 và có quan hệ tình cảm với nạn nhân mặc dù đã cho nhau biết cả hai đều có gia đình và có con. Ngày 25/12, cả hai hẹn nhau đến rẫy cà phê của gia đình Hùng ở thôn 22 để quan hệ tình dục.

Ân ái xong, H. đòi Hùng cho mượn 30 triệu đồng, nếu không sẽ tiết lộ thông tin quan hệ với Hùng cho vợ Hùng biết.

Sợ chuyện bị lộ, Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân đến chết, rồi kéo ra vứt trong rẫy cà phê của gia đình.

Loi khai nghi pham sat hai ban gai 9X trong ray ca phe hinh anh 1 h4c.jpg
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Khi 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Hùng dùng tay bóp cổ nạn nhân tử vong. Chưa dừng lại, hắn lấy tay áo của H. quấn vào cổ nạn nhân.

Sau đó, nghi phạm lấy sợi dây chuyền vàng của nạn nhân mang đi bán. Để tránh bị phát hiện, Hùng mang chiếc xe máy của nạn nhân đến bỏ tại hồ Ea Kao, cách hiện trưởng khoảng 6 km.

Sáng 30/12, một người dân đi thăm rẫy đã phát hiện thi thể nạn nhân đang phân hủy. Lúc này, người xấu số tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ.

Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra. Đến rạng sáng 31/12, chiếc xe máy hiệu Vison của nạn nhân cũng được tìm thấy.

Bài mới
Đọc nhiều