+
Aa
-
like
comment

Quên cả trăm triệu tiền làm thẻ căn cước trên xe khách, CSGT tìm ra ngay trong đêm

23/03/2021 18:43

Chiều 23-3, chị Mã Thị Huyền (28 tuổi, ở thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) cho biết rất biết ơn Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tìm lại được hơn 100 triệu đồng chị để quên trên xe khách vào chiều tối hôm trước.

Quên cả trăm triệu tiền làm thẻ căn cước trên xe khách, CSGT tìm ra ngay trong đêm - Ảnh 1.
Chị Huyền tìm lại số tiền để quên trên xe khách – Ảnh: HỒNG LONG

Chị Huyền là nhân viên bưu điện. Đơn vị của chị mấy hôm nay đang phối hợp với phía công an để cấp thẻ căn cước công dân.

Chiều 22-3, sau khi nhận 100 triệu đồng tiền làm thẻ, chị đón xe trở về nhà để chuẩn bị vào ca đêm sẽ giao số tiền này cho cơ quan. Chị lên xe lúc 17h, được khoảng 30 phút thì về tới nhà. Do vội nên chị Huyền xuống xe, bỏ lại túi tiền hơn 100 triệu đồng.

Hơn 30 phút sau chị mới nhớ ra số tiền bỏ quên. Chị không nhớ được tên cũng như biển số xe khách vừa đi, mà chỉ nhớ xe màu xanh và có dừng lại tại một trạm kiểm soát giao thông trên đường chở chị về nhà. Lo lắng và hốt hoảng, chị tìm đến trạm kiểm soát giao thông với hi vọng được giúp đỡ.

Đội cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 3 phối hợp với các chốt kiểm soát giúp chị Huyền tìm lại tiền, xác định được nhà xe chị Huyền đi có tên Hòa Hiệp.

Ngay trong đêm, tổ CSGT số 3 vừa cố gắng liên hệ với nhà xe, đồng thời cử 2 chiến sĩ chở chị Huyền chạy theo xe khách để nhận tiền. Tại xã Đắk Ru (huyện Đắk R’lấp), tổ tài xế xe khách và chị Huyền đã giao và nhận lại số tiền hơn 100 triệu đồng.

Nhận được số tiền bỏ quên, chị Huyền bày tỏ rất vui mừng và biết tổ CSGT cùng nhà xe Hòa Hiệp đã nhiệt tình giúp đỡ.

“Tôi không nghĩ có thể tìm lại tiền. Tôi thậm chí đã nghĩ đến chuyện đi vay để giao tiền, nhưng thật quá là may mắn khi tìm lại được. Tối qua cũng do vội, tôi cũng chưa kịp xin số liên lạc với các anh công an để có dịp cảm ơn lòng tốt của các anh. Mong các anh luôn khỏe và công tác tốt, giúp đỡ thêm nhiều người dân như tôi. Tôi thực sự rất cảm kích”, chị Huyền chia sẻ.

ĐÌNH CƯƠNG

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều