+
Aa
-
like
comment

Quế Ngọc Hải “trừng mắt” với HLV Thái Lan

23/12/2021 22:37

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra với bầu không khí căng thẳng khi cầu thủ hai bên có nhiều pha vào bóng quyết liệt.

Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Phút 18 hiệp một, đội trưởng Quế Ngọc Hải tranh chấp bóng với Supachok Sarachat dẫn đến pha phạm lỗi. Huấn luyện viên Mano Polking đứng ngay cạnh đó và không giữ được bình tĩnh.
Viet Nam vs Thai Lan anh 2
Thuyền trưởng tuyển Thái Lan lao vào sân và có những cử chỉ, hành động gay gắt với Ngọc Hải. Ngay sau đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã lao tới đến cản Ngọc Hải cãi nhau với HLV Polking.
Viet Nam vs Thai Lan anh 3
Ông Polking sau đó phải nhận thẻ vàng từ trọng tài vì đã lao vào sân và có phản ứng thái quá.
Viet Nam vs Thai Lan anh 4
Hiệp một trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan có nhiều tình huống phạm lỗi giữa cầu thủ hai đội. Trọng tài Saoud Al-Abda đã phải rút ra tổng cộng 6 thẻ vàng, chia đều cho 2 bên.
Viet Nam vs Thai Lan anh 5
Vấn đề trọng tài cũng gây nhiều tranh cãi khi đưa ra các quyết định có phần bất lợi cho tuyển Việt Nam. Phút 44, thủ môn Chatchai phạm lỗi với Văn Toàn ngoài vùng cấm, nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng thay vì thẻ đỏ. Ban huấn luyện tuyển Việt Nam lao tới trọng tài bàn để phàn nàn, nhưng quyết định cuối đã được đưa ra.
Viet Nam vs Thai Lan anh 6
Trong khi đó, hàng thủ Việt Nam lại mắc sai lầm dẫn đến cả 2 bàn thua với sự xuất sắc của Chanathip Songkrasin. Phút 14, Hồng Duy trượt chân tai hại, tạo cơ hội cho Chanathip thoát xuống và dứt điểm ghi bàn.
Viet Nam vs Thai Lan anh 7
Tới phút 24, ngôi sao Thái Lan đang chơi bóng tại Nhật Bản phối hợp bật nhả với đồng đội, rồi thoát xuống và tung cú sút vừa tầm để hạ gục Nguyên Mạnh.
Viet Nam vs Thai Lan anh 8
Quang Hải là cái tên sáng nhất trên hàng công tuyển Việt Nam. Dù vậy, bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với anh khi 2 cú sút đập cột và dội xà.

Ngọc Duy

Bài mới
Đọc nhiều