+
Aa
-
like
comment

Quảng Ninh tạm giữ 8 người Hải Dương trốn chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19

Trần Anh - 15/02/2021 22:48

8 người Hải Dương trốn chốt phòng dịch Covid-19 tại Quảng Ninh để về quê đã bị lực lượng Công an TX.Đông Triều bắt giữ.

8 người Hải Dương trốn kiểm soát phòng dịch Covid-19 bị tạm giữ
8 người Hải Dương trốn kiểm soát phòng dịch Covid-19 bị tạm giữ

Ngày 15.2, thông tin từ Công an TX.Đông Triều cho biết, đơn vị đang tạm giữ 8 thanh niên, gồm 4 nam, 4 nữ đều trú tại tỉnh Hải Dương điều tra dịch tễ và làm rõ về hành vi trốn qua chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 13.2, tại khu vực chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Đá Vách, lực lượng chức năng của TX.Đông Triều đã truy đuổi và khống chế 8 thanh niên điều khiển xe máy đi đường mòn trốn qua chốt kiểm dịch, không thực hiện khai báo y tế.

Làm việc với cơ quan chức năng, 8 người nói trên khai có hộ khẩu thường trú ở TX.Kinh Môn và H.Kim Thành (Hải Dương) nhưng đang làm việc ở Quảng Ninh. Mặc dù đã biết thông tin nhưng cả 8 thanh niên do có nhu cầu về nhà tại Hải Dương đã cố ý xâm nhập trái phép ra vào vùng dịch, vi phạm nghiêm trọng các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

8 người nói trên sau đó được đưa đi cách ly bắt buộc để phòng dịch Covid-19; đồng thời Công an TX.Đông Triều đã hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng tại TX.Đông Triều, ngày hôm qua (14.2), 49 người vi phạm giãn cách xã hội, bị xử phạt tổng số tiền 83 triệu đồng khi vào hàng quán không đeo khẩu trang.\

Lã Nghĩa Hiếu/TNO

Bài mới
Đọc nhiều