+
Aa
-
like
comment

Quảng Nam: Sạt lở núi gần thủy điện Sông Tranh 2, 4 người bị vùi lấp

11/11/2020 18:46

Một vụ sạt lở núi xảy ra gần khu vực thủy điện Sông Tranh 2, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến 4 người bị vùi lấp.

Hiện trường vụ sạt lở /// ẢNH: Văn Bình
Hiện trường vụ sạt lở

Chiều 11.11, trao đổi với PV, ông Thái Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND H.Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sạt lở núi khiến 3 người bị vùi lấp, nhiều người khác bị thương.

Kinh hoàng khoảnh khắc sạt lở khủng khiếp ở Bắc Trà My, Quảng Nam

Theo đó, vào khoảng 15 giờ cùng ngày (11.11), trên tuyến đường Quốc lộ 40B, đoạn qua thôn 4 (xã Trà Tân, H.Bắc Trà My) gần thủy điện Sông Tranh 2, bất ngờ một quả đồi đổ sập xuống.

Quảng Nam: Sạt lở núi gần thủy điện Sông Tranh 2, 4 người bị vùi lấp - ảnh 1
Một nạn nhân vụ vùi lấp bị gãy hai chân ẢNH: NAM THỊNH

Trước khi quả đồi đổ xuống, có nhiều người dân chạy xe máy, đi bộ qua điểm này dừng lại để dọn cây đổ ngang đường thì bất ngờ quả đồi đổ ầp xuống, nhiều người bỏ chạy tán loạn, 4 người bị đất đá vùi lấp.

Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm lẫn lộn dưới lớp đất đá, một khối lượng lớn đất đá đổ vùi xuống chắn ngang đường.

Theo ông Vũ, thời điểm xảy ra sạt lở núi có 9 người, 5 người chạy thoát. Người dân cứu được 3 người dưới đống đất đá, đưa đi bệnh viện điều trị, trong đó có 1 người bị gãy cả hai chân. Hiện còn 1 người đang bị vùi lấp, chưa tìm thấy

Tiếp nhận thông tin, chính quyền huyện đã chỉ đạo lực lượng công an, quân đội và xe cơ giới, xe cấp cứu vào cứu hộ để tìm kiếm nạn nhân đang bị vùi lấp.

Trước đó, vào sáng 10.11, tại thôn An Mỹ (xã Tam Lãnh, H.Phú Ninh, Quảng Nam) cũng xảy ra một vụ sạt lở núi, vùi lấp ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Nga (43 tuổi) khiến bà Nga tử vong.

Mạnh Cường/TNO

Bài mới
Đọc nhiều