+
Aa
-
like
comment

Quang Lê lên tiếng về số tiền cat-xe của Phương Mỹ Chi

Trâm Anh - 15/06/2021 17:03

Thời gian gần đây câu chuyện cát-xê của những ca sĩ nhí là đề tài đang được nhiều người quan tâm, sau lùm xùm tiền nong của Hồ Văn Cường, cuộc sống của Phương Mỹ Chi cũng được quan tâm không kém.

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi là đôi bạn cùng tuổi, đi lên từ tài năng thiên bẩm, được nhiều khán giả và phan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Hồ Văn Cường – Quán quân Việt Nam Idol Kid, Phương Mỹ Chi – Á quân The Voice Kid. Đây là được xem là 2 hiện tượng âm nhạc nhí của làng giải trí Việt. Cả 2 đều theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình.

Phương Mỹ Chi là con nuôi Quang Lê còn Hồ Văn Cường là con nuôi Phi Nhung. Nhưng, nếu như Phương Mỹ Chi mua nhà, mua xe cho bố mẹ, sống cuộc đời sang chảnh với đồ hiệu đắt đỏ thì Hồ Văn Cường lại chẳng có gì.

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi là đôi bạn cùng tuổi.

Gầy đây Hồ Văn Cường đang vướng phải lùm xùm với mẹ nuôi là nghệ sĩ Phi Nhung xoay quanh tiền cat-xe trong suốt 5 năm đi hát.

Suốt 5 năm Hồ Văn Cường đi hát, bố mẹ em vẫn ở ké chỗ của Phi Nhung. Bố Hồ Văn Cường làm bảo vệ còn mẹ em thì làm giúp việc. Chị gái Hồ Văn Cường còn sống dưới quê, phải đi nhặt ve chai kiếm sống qua ngày.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ về cuộc sống hiện tại cũng như cat-xe của hai em có sự khác biệt. Cha nuôi Quang Lê đã chia sẻ về vấn đề này.

“Nói về Phương Mỹ Chi thì năm nay là năm quan trọng nhất con tốt nghiệp lớp 12 và sau năm nay thì Phương Mỹ Chi vào đại học. Chi học trường quốc tế, từ lớp 3-9 thì trường tài trợ 100%, tuy nhiên khi đến lớp 10-12 Chi phải đóng tiền học trên dưới 200 triệu. Số tiền đó từ việc Chi đi hát, Quang Lê là người book show cho con và mẹ Chi cũng nhận show luôn, dĩ nhiên cũng có những khán giả mạnh thường quân âm thầm hỗ trợ tiền học cho Chi.

Có nhiều người thắc mắc về tiền bạc với Phương Mỹ Chi thì Quang lê cũng chia sẻ, Chi không biết về tiền bạc gì cả, quản lý của Quang Lê làm việc với mẹ của Chi và Quang Lê cũng không quan tâm cho mấy, nhưng quản lý của Quang Lê với chị Thư (mẹ Phương Mỹ Chi) làm việc rất là sòng phẳng. Chi đi hát thì quản lý sẽ trừ ra những chi phí như máy bay khách sạn, còn lại thù lao mẹ của Chi đều nhận đủ, đó là lý do tại sao Chi có đủ khả năng đóng tiền học. Ngoài ra, ba mẹ của Chi cũng không đi làm đó cũng là nhờ vào thu nhập của Phương Mỹ Chi rất là nhiều”, nam ca sĩ bộc bạch.

Quang Lê khẳng định: “Hiện tại Phương Mỹ Chi có cuộc sống rất ổn định, tài chính ổn định và tất cả lịch trình show do mẹ của Chi và gia đình quản lý 100%. Quang Lê cảm thấy Chi là một cô bé đáng yêu lúc nào cũng nhớ đến Quang Lê, điện thoại hỏi thăm nhiều khi nấu chè mang cho bố, Lê không cần tiền bạc gì cả mà là tình cảm con cái dành cho bố”.

Quang Lê khẳng định Phương Mỹ Chi có tài chính ổn định, cat-xê gia đình quản lý 100%.

Trước những chia sẻ của giọng Về đâu mái tóc người thương về con gái nuôi, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Khi trở thành bố nuôi, Quang Lê đảm nhận vai trò hỗ trợ con hết mình trong việc ca hát không tham gia quản lý tài chính của con mà để cho gia đình giọng ca Quê em mùa nước lũ quyết định.

Trước những chia sẽ chân tình của Quang Lê có thể cho thấy rằng giữa Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường có rất nhiều điểm giống nhau từ xuất thân nghèo khó cho đến khi nổi tiếng từ tài năng bẩm sinh, rồi được cha mẹ đỡ đầu, học trường quốc tế, chỉ có điều cho đến hiện tại thì Phương Mỹ Chi đã tự lo được cho bản thân và gia đình, còn Hồ Văng Cường thì vẫn ‘hai bàn tay trắng’.

Mặc dù không chia sẻ về số tiền cat-xe nhưng nhìn từ những gì mà Phương Mỹ Chi có được và lo cho gia đình thì có thể thấy được số tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được trong suốt thời gian qua là không hề nhỏ.

Là người bước ra đời sớm, từng phải bương trải, được học hành trong môi trường đẳng cấp, thiết nghĩ đến giờ phút này Cường đã đủ chín chắn, đủ suy nghĩ để có thể tự lập và lo cho gia đình. Nhớ lại những điều em chia sẻ trên mạng xã hội, nếu những gì em chia sẽ là đúng thì em giờ như ‘cá trên thớt’, như ‘chim trong lồng’, lo cho mình chưa song thì làm sao lo cho gia đình, lo cho cho cha mẹ già yếu hằng ngày còn phải làm thuê làm mướn để mưu sinh.

Khi nào số tiền còn chưa minh bạch, còn những khuất tất trong xã hội thì người ta còn có quyền nghi ngờ, còn phán xét, chỉ có công khai và trả lại số tiền về đúng chỗ của nó thì công chúng mới nhìn nhận lại vấn đề.

Trâm Anh

Bài mới
Đọc nhiều