+
Aa
-
like
comment

Quang Hải: Tuyển Việt Nam chiến đấu tới phút cuối cùng

24/12/2021 08:49

“Chúng tôi trải qua trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng hết sức ở lượt về. Tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần không từ bỏ. Trước mắt toàn đội còn 90 phút đấu Thái Lan”, Quang Hải động viên các cầu thủ Việt Nam sau trận thua Thái Lan 0-2 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Quang Hải: Tuyển Việt Nam chiến đấu tới phút cuối cùng
Quang Hải không gặp may ở trận thua Thái Lan

“Sau trận đấu, chúng tôi đã đứng thành vòng tròn trên sân động viên nhau. Cho dù thử thách lớn tới cỡ nào thì toàn đội vẫn nắm tay nhau, chiến đấu tới tận phút cuối cùng”, Quang Hải khẳng định tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội lội ngược dòng thắng Thái Lan.

Trên SVĐ quốc gia Singapore tối 23/12, may mắn đã không mỉm cười với Quang Hải khi số 19 có hai lần đưa bóng vào cột dọc và xà ngang khung thành Thái Lan. Nếu những tình huống đó trở thành bàn thắng, tuyển Việt Nam có thể có kết quả khác.

Thua tuyển Thái Lan 0-2, HLV Park Hang Seo nhận thất bại sau 35 trận liên tiếp bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á ở các cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia.

Trận thua Thái Lan cũng khiến tuyển Việt Nam không thể phá kỷ lục 13 trận bất bại liên tiếp ở sân chơi AFF Cup của tuyển Singapore.

Trận bán kết lượt về tuyển Việt Nam với Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Nam Huỳnh 

Bài mới
Đọc nhiều