+
Aa
-
like
comment

Quang Hải bật khóc khi Việt Nam bị Thái Lan dẫn trước 2 bàn

Minh Ngọc - 06/12/2019 11:04

Trong trận gặp Thái Lan, Quang Hải đã đứng lặng lẽ rồi nghẹn ngào rơi nước mắt trên băng ghế dự bị. Đây là một SEA Games buồn của Quang Hải khi gặp phải chân thương ngay ở vòng đấu bảng.

Một số phóng viên có mặt tại sân còn bắt được khoảnh khắc rất đáng chú ý của Quang Hải. Đội trưởng U22 Việt Nam đứng một góc trong cabin dành cho cầu thủ dự bị, mắt đỏ hoe rồi chực khóc. Anh vội vàng lau đi hai hàng nước mắt và nhìn về phía các đồng đội. Nhiều người phỏng đoán đây là thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Lúc đó, Việt Nam vẫn đang bị dẫn bàn 2-1, không chỉ NHM mà chính các cầu thủ cũng cảm thấy rất áp lực. HLV Park Hang Seo đã đưa ra những điều chỉnh về chiến thuật, đồng thời động viên tinh thần toàn đội.

Quang Hải nghẹn ngào khóc

Quang Hải phải dự bị trong trận đấu vừa qua vì chấn thương rách cơ đùi. Một số nguồn tin cho biết anh có nguy cơ nghỉ hết giải, nhưng mới đây, HLV Park Hang Seo lại tiết lộ rằng Quang Hải sẽ trở lại trong trận chung kết sắp tới.

Nhằm tri ân những đóng góp của người thủ lĩnh 22 tuổi, các đồng đội đã dốc hết sức chơi một trận tuyệt hay trước U22 Thái Lan, để không chỉ giúp đội nhà chắc vé đi tiếp vào bán kết mà còn giúp Quang Hải phần nào được an ủi nỗi thất vọng không thể ra sân thi đấu.

Sau khi thực hiện thành công quả phạt đền, tiền đạo Tiến Linh chạy về khu vực ban huấn luyện U22 Việt Nam và cầm chiếc áo số 19 của Quang Hải-đội trưởng của U22 Việt Nam đang gặp chấn thương.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều