+
Aa
-
like
comment

Quân đội Ấn Độ tìm thấy bằng chứng về quái vật huyền thoại Yeti

03/08/2021 15:36

Quân đội Ấn Độ tuyên bố đã tìm thấy dấu chân của quái vật huyền thoại Yeti, hay còn gọi là “người tuyết khủng khiếp” gần căn cứ Makalu ở biên giới giữa Nepal và Trung Quốc.

Quân đội Ấn Độ tìm thấy bằng chứng về quái vật huyền thoại Yeti

Theo IC, những câu chuyện về quái vật Yeti hay “người tuyết khủng khiếp” có bộ lông rậm rạp như vượn trên dãy Himalaya, đã xuất hiện trong văn hóa dân gian Nepal trong nhiều thế kỷ và vẫn khiến nhiều người sợ hãi cho đến ngày nay.

Giờ đây, quân đội Ấn Độ đang nỗ lực tìm bằng chứng để chứng minh sự tồn tại của quái vật thần thoại này.

Lần đầu tiên trong lịch sử, quân đội Ấn Độ tuyên bố đã tìm thấy dấu chân của Yeti gần Căn cứ Makalu ở biên giới giữa Nepal và Trung Quốc.

Họ thậm chí còn đăng hình ảnh về các dấu chân khổng lồ được cho là của quái vật huyền thoại này lên tài khoản Twitter chính thức. Đây được xem là một đòn bẩy để thúc đẩy việc tìm kiếm sinh vật thần thoại này.

Quân đội Ấn Độ tìm thấy bằng chứng về quái vật huyền thoại Yeti - Ảnh 1.
Bài đăng trên Twitter của quân đội Ấn Độ về dấu chân khổng lồ của quái vật Yeti

“Lần đầu tiên, một đội thám hiểm leo núi của quân đội ấn độ đã thấy dấu chân bí ẩn có kích thước 81x40cm của quái vật thần thoại Yeti gần căn cứ Makalu vào ngày 9/4/2019”, Tổng cục Thông tin cộng đồng của quân đội Ấn Độ cho biết trong một tuyên bố.

“Kẻ tử thù của Israel” bất ngờ bị phục kích, thương vong: Ác mộng kinh hoàng sắp tái diễn?

“Người tuyết bí ẩn này chỉ từng được nhìn thấy một lần ở Vườn Quốc gia Makalu-Barun trước đây”, tuyên bố cho biết thêm.

Bài đăng trên Twitter của quân đội Ấn Độ đã gây sốt ngay lập tức và khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người bày tỏ hi vọng quân đội sớm tìm thấy quái vật Yeti huyền thoại.

Minh Nhật

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều