+
Aa
-
like
comment

Quận Bình Thạnh ghi nhận thêm 4 người dương tính với nCoV

29/05/2021 11:39

Một người được phát hiện tại Bệnh viện quận Bình Thạnh khi đến khám do có biểu hiện ho, sốt và khai báo y tế liên quan ổ dịch nhóm tôn giáo ở Gò Vấp.

Sáng 29/5, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết bệnh nhân mới ngụ tại phường 21 có biểu hiện viêm hô hấp, sốt, tự đến khám tại Bệnh viện quận Bình Thạnh. Tại phòng khám sàng lọc, người này khai là F1 của hội viên Hội thánh Truyền giáo Phục hưng mắc Covid-19. Bệnh nhân được chuyển cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

“Chúng tôi đã cho tạm khoanh vùng y tế đối với Bệnh viện quận Bình Thạnh để lấy mẫu xét nghiệm. Công tác lấy mẫu đã được thực hiện từ sáng nay”, Trung tâm Y tế quận Bình Thạnh nói thêm.

Ba trường hợp dương tính còn lại ngụ tại phường 11 và phường 28. Trong đó, hai ca bệnh trú tại phường 28 đã đến Trạm y tế phường 27 khai báo y tế. Hai người có biểu hiện sốt nên được giữ lại. Sau khi khai thác dịch tễ và phát hiện liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng, họ được chuyển đến Bệnh viện quận Bình Thạnh cách ly.

Ca bệnh tại phường 11 là F1 của bệnh nhân Covid-19. Người này được lấy mẫu khi lực lượng chức năng truy vết người tiếp xúc gần ca F0.

Bích Huệ

Bài mới
Đọc nhiều