+
Aa
-
like
comment

Phong tỏa tạm thời tòa nhà Novaland ở trung tâm quận 1

28/05/2021 22:19

Ngành y tế quận 1 (TP.HCM) vừa phong tỏa tạm thời tòa nhà văn phòng Novaland ở 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, do liên quan đến ca nhiễm SARS-CoV-2.

Tối 28/5, bác sĩ Đỗ Thị Tân, Phó giám đốc điều hành Trung tâm Y tế quận 1, cho biết ngành y tế quận vừa phong tỏa tạm thời tòa nhà văn phòng Novaland 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1.

Theo ghi nhận của Zing lúc 9h50, cả 2 tòa nhà của Novaland đều đã được chăng dây, tạm thời không cho ra vào. Một bảo vệ tại đây cho biết lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực này từ 16h và khử khuẩn vào 20h cùng ngày. Hiện, bên trong tòa nhà không có nhân viên, chỉ có bảo vệ tòa nhà và lực lượng chức năng chốt giữ.

Theo thông tin ban đầu, tòa nhà này có một trường hợp là F1 là người nhà của ca nhiễm nCoV liên quan “ổ dịch” nhóm tôn giáo tại quận Gò Vấp. Người này làm việc tại tầng 2 của tòa nhà.

Theo thông tin từ Trạm Y tế phường Bến Nghé, người này vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, ngành y tế đã phong tỏa tạm thời tòa nhà này, chưa tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Bác sĩ Tân cho biết do dịch, nhiều công ty tại đây cũng đã cho nhân viên làm việc tại nhà. Ngành y tế đã tiến hành phun khử khuẩn tòa nhà. Ngày mai, lực lượng chức năng sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm những người làm việc tại đây.

Theo thông tin ban đầu, tòa nhà này có tổng cộng 1.300 nhân viên. Tòa nhà văn phòng Novaland cao 8 tầng, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, gần UBND TP.HCM, Nhà hát TP.HCM, Bảo tàng TP.HCM và Dinh Độc Lập.

P.V

Bài mới
Đọc nhiều