+
Aa
-
like
comment

Phó cục trưởng cục thuế đi đánh golf bị tạm đình chỉ thêm 15 ngày

Sơn Ca - 18/08/2021 15:55

Ngày 18-8, ông Nguyễn Đẩu, cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định, cho biết Tổng cục Thuế vừa có quyết định kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác thêm 15 ngày đối với ông Nguyễn Công Thành, phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh này.

Phó cục trưởng cục thuế đi đánh golf bị tạm đình chỉ thêm 15 ngày - Ảnh 1.
Ông Nguyễn Công Thành, phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định – Ảnh: H.T.

Theo ông Đẩu, Tổng cục Thuế vừa ban hành quyết định 1204/QĐ-TCT ngày 18-8 về việc kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Công Thành – phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định – thêm 15 ngày, kể từ ngày 19-8.

Lý do Tổng cục Thuế quyết định kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác đối với ông Thành là để xem xét kiểm điểm trách nhiệm trong việc thực hiện quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Trước đó, thông tin từ Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn cho hay ngày 3-8, chị T.T.Q. (nhân viên của sân golf FLC Quy Nhơn) có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Trước đó, chị Q. có tiếp xúc với 4 người tại sân golf FLC Quy Nhơn.

Bốn người gồm ông Nguyễn Văn Dũng – giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Công Thành – cục phó Cục Thuế tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Hữu Lộc – kinh doanh khoáng sản titan và ông Lê Văn Thảo – công tác tại Công ty CP Phú Tài.

Các ông này chơi golf ở FLC Quy Nhơn (ngày 31-7 đến ngày 1-8) và tiếp xúc với chị Q..

Theo Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn, hiện 4 người này đều đã được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính, được cách ly tại nhà.

Thông tin về các trường hợp sai phạm nói trên, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định khẳng định đã giao Sở Y tế xử lý theo quy định chung và không có trường hợp ngoại lệ.

Lãnh đạo TP Quy Nhơn đang xin ý kiến của tỉnh để xử lý việc FLC Quy Nhơn vẫn tổ chức cho người tham gia đánh golf. Đây là việc làm sai hoàn toàn và không chấp hành nghiêm túc quy định phòng chống dịch của tỉnh.

Trước đó, từ 6h ngày 1-8, tỉnh Bình Định thực hiện giãn cách toàn xã hội theo chỉ thị số 15 của Thủ tướng trong 15 ngày trên phạm vi toàn tỉnh.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều