+
Aa
-
like
comment

Phó chủ tịch huyện đánh bạc được bố trí làm chuyên viên phòng

26/02/2021 14:06

Ông Nguyễn Văn Long, cựu Phó chủ tịch UBND H.Hậu Lộc (Thanh Hóa) – người bị kỷ luật vì đánh bạc trong phòng làm việc vừa được bố trí làm công chức chuyên môn của Phòng NN – PTNT H.Hậu Lộc.

Ông Nguyễn Văn Long /// ẢNH PHÚC NGƯ
Ông Nguyễn Văn Long

Ngày 26.2, thông tin từ UBND H.Hậu Lộc cho biết, Chủ tịch UBND huyện này vừa ký quyết định bố trí công việc cho ông Nguyễn Văn Long – người bị miễn nhiệm chức danh Phó chủ tịch UBND H.Hậu Lộc, và bị cách hết chức vụ trong Đảng do có hành vi đánh bài ăn tiền.

Theo quyết định, ông Long được bố trí làm công chức chuyên môn của Phòng NN – PTNT H.Hậu Lộc, kể từ ngày 19.2, được hưởng lương và phụ cấp theo quy định.

Như vậy, sau hơn 2 tháng bị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng, ông Long đã được bố trí công việc mới.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 23 giờ ngày 31.5.2020, lực lượng công an bắt quả tang ông Nguyễn Văn Long (khi đó đang là Phó chủ tịch UBND H.Hậu Lộc) cùng Lê Duy Hưng (53 tuổi), Trưởng phòng Tài chính UBND H.Hậu Lộc và 2 chủ doanh nghiệp trên địa bàn TT.Hậu Lộc là Trần Văn Hùng (46 tuổi), Nguyễn Văn Đức (47 tuổi) đang đánh bạc.

Chiếu bạc được tổ chức ngay trong phòng làm việc của ông Long tại trụ sở UBND H.Hậu Lộc. Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ 92 triệu đồng và nhiều tang vật khác liên quan đến hành vi đánh bạc.

Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam cả 4 bị can trên để điều tra về hành vi đánh bạc, theo điều 321 bộ luật Hình sự.

Đến tháng 9.2020, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ra quyết định phê chuẩn kết quả miễn nhiệm Phó chủ tịch UBND H.Hậu Lộc (Thanh Hóa) nhiệm kỳ 2016 – 2021 đối với ông Nguyễn Văn Long. Cũng trong tháng 9.2020, ông Long bị tòa án đưa ra xét xử, và bị phạt hành chính.

Đến tháng 12.2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã quyết định kỷ luật ông Nguyễn Văn Long bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng.

Minh Hải

Bài mới
Đọc nhiều