+
Aa
-
like
comment

Phiên tòa đánh bạc ngàn tỉ: Ông Trương Minh Tuấn nộp đơn xin vắng mặt

25/11/2019 09:23

Cựu bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn vắng mặt và có đơn xin xét xử vắng mặt tại phiên tòa xét xử Đặng Anh Tuấn (cựu chánh thanh tra Bộ Thông tin và truyền thông). Phiên tòa diễn ra sáng nay (25-11).

Bị cáo Đặng Anh Tuấn tới tòa sáng 25-11 – Ảnh: CHÍ TUỆ

Ghi nhận của PV, từ sáng sớm ngày 25-11, nhiều người thân, luật sư bào chữa cho bị cáo Đặng Anh Tuấn đã có mặt tại phiên toà.

Khoảng 8h30, xe đặc chủng đưa bị cáo Đặng Anh Tuấn tới phiên toà. Bị cáo Đặng Anh Tuấn mặc áo sơ mi trắng bên trong, áo khoác tối màu bên ngoài quần âu tối màu. So với thời điểm mới bị bắt, bị cáo Tuấn gầy hơn.

Trong phần thủ tục trước phiên toà, theo báo cáo của thư ký phiên toà, ông Trương Minh Tuấn vắng mặt và có đơn xin xét xử vắng mặt. Những thành phần còn lại đều có mặt tại phiên toà, đại diện VKS cho rằng có rất nhiều vấn đề quan trọng cần đối chất tại phiên toà, do vậy VKS đề nghị HĐXX hoãn phiên toà để triệu tập ông Trương Minh Tuấn nhằm làm rõ những tình tiết liên quan.

Phiên tòa đánh bạc ngàn tỉ: Ông Trương Minh Tuấn nộp đơn xin vắng mặt - Ảnh 2.
Bị cáo Đặng Anh Tuấn tại phiên tòa xét xử – Ảnh: CHÍ TUỆ

Bị cáo Đặng Anh Tuấn cho biết, trong quá trình điều tra ông Trương Minh Tuấn đã có lời khai khá chính xác, do đó ông Trương Minh Tuấn không cần thiết phải có mặt và đề nghị HĐXX tiếp tục phiên tòa.

Luật sư Nguyễn Huy Thiệp cho rằng HĐXX nên cân nhắc lời đề nghị của đại diện VKS. Trước những tình tiết nêu trên, HĐXX đã hội ý.

CHÍ TUỆ

(Theo Tuổi Trẻ)

Bài mới
Đọc nhiều